Tin mới

Gặp bộ ba "siêu đầu bếp" nấu ăn cực ngon gây sốt mạng

Thứ tư, 20/01/2016, 16:48 (GMT+7)

Dino Vũ, Cathy Hà và Hương Bùi được cư dân mạng phong tặng danh hiệu "siêu đầu bếp" với những video dạy nấu ăn đầy ấn tượng.

Dino Vũ, Cathy Hà và Hương Bùi được cư dân mạng phong tặng danh hiệu "siêu đầu bếp" với những video dạy nấu ăn đầy ấn tượng.

Dù đang sống ở bất kì nơi đâu nhưng những người con xa quê vẫn luôn đau đáu nỗi nhớ nhà, nhớ miền đất nơi mình sinh ra và lớn lên.

Tất cả họ đều chọn cho riêng mình những cách thể hiện nỗi nhớ khác nhau. Đó có thể là một khúc hát quê hương, một tản văn về nỗi nhớ nhà, hay thực hiện video gợi nhớ các món ăn đã từng được bà/mẹ nấu cho ngày còn bé. Và trong những món bình dị ấy, Pate theo phong cách Việt Nam vẫn luôn là điểm nhấn hương vị mà những người con đất Việt không bao giờ có thể quên được.

Hương Bùi sáng tạo món Pate Gan béo ngậy thơm ngon

Hương Bùi là một cô nàng Kim Ngưu cần cù chăm chỉ. Cô hiện đang làm việc và sinh sống tại bang California của nước Mỹ. Tuy sống trên đất khách quê người, nhưng cô nàng lại có niềm đam mê với ẩm thực Việt Nam.

Hương Bùi có một niềm đam mê lớn với ẩm thực Việt Nam.

 Hương Bùi đã từng chia sẻ, ở Mỹ, khó khăn nhất khi thực hiện những món ăn Việt Nam vẫn là việc tìm kiếm nguyên liệu, nhưng chính vì điều đó đã giúp cô tự sáng tạo và thử nghiệm thêm được những nguyên liệu mới.

Cô chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và những món ăn của cô, tuy là những món ăn đời thường nhưng đã được chế biến và nâng ngang tầm với những món được phục vụ tại các nhà hàng sang trọng.

Cathy Hà và món Pate thịt nguội hương vị đậm đà

Cathy Hà.

Cũng như Hương Bùi, Cathy Hà là một cô gái đang sống và làm việc tại đất Mỹ. Với khả năng nấu nướng của mình, Cathy Hà luôn làm người xem mãn nhãn với những món ăn do chính tay cô nấu. Từ hình thức trang trí, cho đến hương vị của món ăn đều được Cathy Hà chăm chút rất kỹ lưỡng.

Những món ăn của Cathy Hà luôn có sự kết hợp hài hoà giữa món Á và món Âu. Hơn thế nữa, cô rất chăm chút cho hình thức bên ngoài của một món ăn nên hầu hết, những sản phẩm của Cathy Hà trên YouTube đều rất bắt mắt.

Dino Vũ -  Chàng trai mê mẩn với những món ăn truyền thống Việt Nam

Dino Vũ.

Một nhân vật khá đặc biệt trong danh sách này chình là anh chàng Dino Vũ. Tuy là con trai nhưng Dino Vũ - chủ nhân của kênh YouTube Ngòn Ngon đang rất “hot” lại có sở thích với việc nấu nướng và bếp núc. Sống xa gia đình, một mình lập nghiệp ở Sài Gòn, Dino Vũ xem việc nấu ăn không chỉ là một sở thích, mà còn là một đam mê, một công việc vừa thư giãn vừa sáng tạo.

Dino Vũ vừa cho “ra lò” sản phẩm video mới nhất của mình hướng dẫn cách làm pate kiểu Việt Nam. Pate Việt Nam cực kỳ thơm và ngon và không quá béo vị bơ sữa như các loại pate nước ngoài. Trong clip, Dino Vũ đã truyền đạt lại công thức rất đơn giản mà tất cả mọi người đều có thể tự tay thưc hiện món pate Việt Nam. Chỉ cần gan, bơ, sữa, bánh mì sandwich, hành tỏi làm nguyên liệu. Một chiếc bếp nhỏ, chảo, nồi chưng cách thuỷ để làm dụng cụ là các bạn đã có thể tự tay làm món pate.

Trái ngược hoàn toàn với 2 cô nàng đảm đang Hương Bùi và Cathy Hà, Dino chọn cho mình phong cách nhanh-gọn-lẹ nhưng đảm bảo chất lượng. Những món ăn tưởng chừng như khá lạ lẫm, khó thực hiện đều được Dino đơn giản hoá qua những góc máy quay nhanh nhưng vẫn rất chi tiết.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news