Tin mới

Gặp chàng phi công điển trai trẻ tuổi nhất Việt Nam

Thứ sáu, 24/07/2015, 14:48 (GMT+7)

Cơ trưởng 9X điển trai Nguyễn Quang Đạt đã và đang trở thành hiện tượng được cộng đồng mạng yêu mến.

Cơ trưởng 9X điển trai Nguyễn Quang Đạt đã và đang trở thành hiện tượng được Cộng đồng mạng yêu mến.

[mecloud]rpCgUfjvvo[/mecloud]

Thời gian qua, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh Nguyễn Quang Đạt - chàng phi công trẻ tuổi nhất Việt Nam, hiện đang làm cơ trưởng ở hãng hàng không Jetstar Pacific. Không chỉ tài giỏi, anh chàng này còn sở hữu vẻ ngoài điển trai và nụ cười thu hút.

Gặp gỡ khán giả trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" chàng phi công 9X Nguyễn Quang Đạt ngoài trổ tài khoe giọng hát ngọt ngào còn chia sẻ những câu chuyện xung quanh công việc phi công của mình.

Chia sẻ về công việc áp lực của mình, Quang Đạt cho biết: "Tất cả kỹ năng của một phi công hay cơ trưởng, từ kỹ thuật lái máy bay cho đến cách kiểm soát cảm xúc khi làm việc đều hình thành qua quá trình huấn luyện và học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước. Vì sự an toàn của chuyến bay, khi bước lên máy bay, tôi bỏ hết mọi công việc cá nhân để tập trung vào công việc. Trạng thái này giống như một chiếc công tắc vậy, bạn phải duy trì để có cơ chế hoạt động thật chuyên nghiệp"

 

Cũng trong chương trình, Quang Đạt đã gửi lời nhắn nhủ đến các sĩ tử không may trượt đại học, cao đẳng: "Nếu các bạn có đam mê, các bạn hãy biến bại thành thắng để có thể thực hiện ước mơ của mình".

 

Được biết, trước đây khi còn đi học, Nguyễn Quang Đạt còn hợp tác làm CTV cho VTV. Từng học chuyên văn nhưng cơ trưởng 9X quyết tâm theo đuổi ước mơ làm phi công. Phải mất khá nhiều thời gian học tập, nghiên cứu và trải nghiệm Quang Đạt mới được trở thành phi công chính thức. Trước khi lên cơ trưởng, anh từng trải qua thời gian dài làm cơ phó với nhiều cống hiến xuất sắc cho đội bay của mình.  

Sinh năm 1991 nhưng đã được gắn mác nghề nghiệp cơ trưởng, Quang Đạt nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người. Có thể nói, hiện nay, anh chàng đang là cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news