Tin mới

Gậy tự sướng độc đáo hình cánh tay dành cho dân FA

Thứ hai, 04/05/2015, 09:29 (GMT+7)

Hai nhà thiết kế Justin Crowe và Aric Sne đã sáng tạo ra “cánh tay tự sướng” để luôn có cảm giác có người bên cạnh mình.

Hai nhà thiết kế Justin Crowe và Aric Sne đã sáng tạo ra “cánh tay tự sướng” để luôn có cảm giác có người bên cạnh mình.

Hai nghệ sĩ người Mỹ là Aric Snee và Justin Crowe mới đây đã giới thiệu về một nguyên mẫu cánh tay "tự sướng". Sản phẩm sẽ giúp giảm bớt sự tẻ nhạt thường thấy của gậy "tự sướng".

Thực chất, "Cánh tay tự sướng" là kết quả của một dự án xã hội về “trào lưu gậy tự sướng và niềm khao khát được công nhận và chú ý đến vẻ đẹp bản thân”. Hiện tượng này khá phổ biến và có một số nước trên thế giới đã cấm sử dụng gậy tự sướng như Hàn Quốc, Singapore, hay các bảo tàng ở Pháp. Crowe nói vui rằng "cánh tay" không chỉ giải quyết vấn đề "tự sướng cô đơn" mà hơn thế, nó không có cảm xúc hay không biết nói.Bạn có thể lập một tài khoản giả và sử dụng ngón tay trên "cánh tay" bấm like cho tất cả các bức ảnh của bạn. Thực sự đó không phải là bạn làm việc này, mà chính là "bàn tay" đó!

Cánh tay "tự sướng" này có thể xem như một biến thể của gậy "tự sướng". Với công cụ này, người thích chụp ảnh tự sướng sẽ không hề cô đơn vì luôn có "người giấu mặt" đi cùng

Sản phẩm có tên gọi là Selfie Arm này được làm bằng sợi thủy tinh. Cánh tay có trọng lượng khá nhẹ và rất thuận tiện cho người sử dụng, nhất là phái yếu

 

Thiết kế giống hệt bàn tay của một người đàn ông sẽ giúp cho người chụp dễ dàng tạo ra những bức ảnh theo trào lưu "Đi theo em" (Follow me)

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news