Tin mới

Ghế massage - món quà đầy ý nghĩa cho Ngày của mẹ

Thứ tư, 04/05/2022, 16:11 (GMT+7)

Một năm có rất nhiều dịp để mỗi người thể hiện tình cảm cũng như bày tỏ lòng biết ơn tới Mẹ. Thế nhưng chọn quà thế nào cho phù hợp thì không phải ai cũng biết. Giữa thị trường quà tặng ngày một đa dạng, phong phú thì việc lựa chọn một món quà ý nghĩa dành tặng mẹ cũng không phải là quá khó. 

Nhu cầu lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có xu hướng gia tăng

Những năm gần đây, chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố mà xu hướng lựa chọn quà tặng có nhiều thay đổi. Nhất là xu hướng chọn quà cho những người thân trong gia đình như các bà, các mẹ. 

Thay vì những món quà mang ý nghĩa trang trí thì những món quà giúp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe có xu hướng gia tăng. Đặc biệt từ sau khi chịu ảnh hưởng của đại dịch, nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao thì xu hướng chọn quà tặng cũng chịu nhiều ảnh hưởng. 

Ghế massage - món quà đầy ý nghĩa cho Ngày của mẹ - Ảnh 1

Bên cạnh đó, cuộc sống bộn bề khiến bạn không có nhiều thời gian ở bên gia đình và chăm sóc những người thân yêu. Chính vì thế mà những món quà giúp bạn bảo vệ sức khỏe của người thân sẽ là sự lựa chọn mang nhiều ý nghĩa. 

Những món quà phù hợp để tặng mẹ nhân dịp 8/5

Một trong những dịp để chúng ta gửi lời tri ân chân thành đến mẹ, đến người phụ nữ rất đỗi quan trọng có thể kể đến là ngày của mẹ - 8/5. Và câu hỏi “ngày của mẹ tặng quà gì?” vẫn luôn là băn khoăn của nhiều người. 

Ghế massage - món quà đầy ý nghĩa cho Ngày của mẹ - Ảnh 2

Hoa tươi luôn là một trong những sự lựa chọn vô cùng hợp lý trong các ngày lễ. Không chỉ đẹp mà mỗi loài hoa còn mang những ý nghĩa khác nhau. Chính vì thế mà nó cũng thay người tặng nói lên những tâm tư trong lòng mình. 

Bạn cũng có thể lựa chọn những món quà tự làm như thiệp, ghim cài,...để dành tặng mẹ. Dù đơn giản nhưng chỉ cần bạn đặt hết tâm tư, tình cảm vào món quà cũng đủ khiến cho người nhận thấy vui và hạnh phúc. 

Đặc biệt, những năm gần đây nhu cầu và xu hướng chọn những món quà giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe gia tăng. Chính vì thế mà những dòng sản phẩm như ghế massage được ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn. 

Tùy theo nhu cầu, sở thích hoặc cân đối chi phí mà bạn có thể chọn những món quà khác nhau. Và dù thế nào thì tình cảm cũng như sự biết ơn của những người con dành cho mẹ mới là món quà đáng quý nhất. 

Cùng Toshiko nhắn gửi yêu thương tới mẹ nhân dịp đặc biệt

Là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả nên thị trường ghế massage rất đa dạng thương hiệu cung cấp và phân phối. Và một trong những đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật Bản thì phải kể đến Toshiko. 

Ghế massage - món quà đầy ý nghĩa cho Ngày của mẹ - Ảnh 3

Đây được biết đến là một trong những địa chỉ phân phối đa dạng các dòng sản phẩm ghế massage đạt tiêu chuẩn PSE Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế GB/T 19001-2016/ ISO 9001:2015. 

Ghế massage được đánh giá cao về tác động tốt tới sức khỏe, làm giảm nhiều triệu chứng đau mỏi người, đau mỏi vai gáy. Bên cạnh đó thì nó còn giúp giảm stress, mệt mỏi hay căng thẳng. 

Các sản phẩm tại đây được đáng giá cao về cả thiết kế, chất lượng cũng như các tính năng và công nghệ đi kèm. 

Ghế massage - món quà đầy ý nghĩa cho Ngày của mẹ - Ảnh 4

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm sẽ hỗ trợ để bạn có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý một cách nhanh và chất lượng. Đội ngũ này cũng sẽ sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ mỗi khi khách hàng cần trợ giúp. 

Mức giá cho một sản phẩm ghế massage Toshiko cũng được đánh giá là rất hợp lý. So với những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại thì mức giá này không hề đắt đỏ mà ngược lại là rất phù hợp. 

Đặc biệt, đây cũng là món quà rất phù hợp để tặng mẹ nhân dịp 8/5 này. Hơn thế, hòa chung với không khí tri ân mẹ tràn ngập, Toshiko còn tung nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. 

Ghế massage - món quà đầy ý nghĩa cho Ngày của mẹ - Ảnh 5

Dịp ngày của mẹ năm nay, hãy cùng Toshiko trao đến mẹ, đến người phụ nữ vĩ đại những món quà đầy ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn cũng như sự tri ân to lớn. 

Thông tin liên hệ: 

VP Đại Diện: ML6-10, Khu đô thị Vinhomes Greenbay Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 1900.1891

Email: [email protected]

Website: https://toshiko.vn/

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news