Tin mới

Giá bán của LG G3 là 16 triệu đồng, có hàng vào đầu tháng 7

Chủ nhật, 15/06/2014, 14:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc vừa công bố giá bán của "siêu phẩm" LG G3 là 16 triệu đồng tại Việt Nam và chính thức lên kệ vào đầu tháng 7.

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc vừa công bố giá bán của "siêu phẩm" LG G3 là 16 triệu đồng tại Việt Nam và chính thức lên kệ vào đầu tháng 7. 

Theo thông tin từ một số nhà bán lẻ điện thoại di động, mẫu điện thoại cao cấp LG G3 chính hãng sẽ ra mắt tại Việt Nam từ ngày 1/7, một vài nơi đã cho đặt trước thiết bị này ngay từ giữa tháng 6. Cũng theo nguồn tin mà các điểm bán hàng này nhận được thì giá của G3 sẽ vào khoảng 16 triệu VND.

LG G3

Ở mức giá này, LG G3 sẽ trực tiếp cạnh tranh với Galaxy S5 của Samsung và hấp dẫn hơn so với Xperia Z2 (có giá 17 triệu VND) và HTC One M8 (có giá 16.8 triệu VND). Ngoài giá cả, các ưu điểm khác giúp sản phẩm mới này của LG có thể vượt qua các đối thủ là màn hình 5.5 inch QHD cực nét, tính năng bảo mật ba lớp bằng Knock Code, Kill Switch và Content Locker.

Đặc biệt là khả năng bắt nét siêu nhanh khi chụp ảnh nhờ sự hỗ trợ của đèn laser giúp lấy nét chỉ trong vòng 0.278 giây. Chip xử lý Snapdragon 801 với tốc độ lên tới 2.5 Ghz và pin 3000 mAH cũng là những ưu điểm đáng kể của LG G3.

LG G3 chính hãng sắp lên kệ tại Việt Nam

So với LG G Pro 2 ra mắt hồi đầu năm nay, LG G3 đã đến Việt Nam khá sớm, chỉ khoảng 1 tháng sau khi được giới thiệu. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho hàng xách tay đang có giá 17 triệu VND đã bị giảm xuống chỉ còn 13 triệu VND trong vài ngày gần đây.

LG G3 là một trong những sản phẩm được trông đợi nhất vào nửa đầu năm nay, với thông số cấu hình mạnh mẽ cùng độ phân giải màn hình siêu nét 2K. Máy hiện chạy trên vi xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz, 2GB RAM (tại Việt Nam) và 3GB RAM tại Hàn Quốc. Bộ nhớ trong 16GB, camera 13MP có khả năng quay video 4K, pin dung lượng 3000mAh. Trong thời gian tới, LG khả năng sẽ còn ra mắt thêm ‘biến thể’ của G3 với vi xử lý Snapdragon 805 thế hệ mới.

Video liên quan: Galaxy S5 mini lộ hàng, đọ dáng bên cạnh Galaxy S5

Xem thêm: Nỗi khiếp sợ những "thủy quái" trên biển Đông

Thu Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news