Tin mới

Gia Bảo lên tiếng chứng minh khi bị tố “ăn cắp” ý tưởng váy cưới

Thứ sáu, 24/10/2014, 15:13 (GMT+7)

Nam diễn viên Gia Bảo lên tiếng chứng minh, chiếc váy vợ anh mặc trong hôn lễ không phải là ăn cắp ý tưởng như nhà thiết kế Anh Thư tố.

 

 

 

 

 

 

 

Nam diễn viên Gia Bảo lên tiếng chứng minh, chiếc váy vợ anh mặc trong hôn lễ không phải là ăn cắp ý tưởng như nhà thiết kế Anh Thư tố.

Trước đấy vào ngày 22/10, NTK Phạm Đặng Anh Thư, chủ một thương hiệu thời trang tại TP HCM đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về vấn nạn hàng nhái, đạo ý tưởng. Cô cho biết, từ khi chuyển sang thiết kế áo cưới, sản phẩm của cô được rất nhiều khách hàng yêu thích, ủng hộ nhưng cũng vì thế có không ít cửa hàng, xưởng may áo và các nhà thiết kế đạo ý tưởng, nhái mẫu thiết kế của cô.

Nhà thiết kế “tố” vợ chồng diễn viên hài Gia Bảo đã 'ăn cắp' ý tưởng thiết kế váy cưới của cô để sử dụng trong lễ cưới vừa qua. Anh Thư bức xúc: "Sau khi chụp hình bên tiệm của tôi xong thì chắc hẳn vợ chồng Gia Bảo đã lấy mẫu này qua chỗ khác đặt may y chang. Tôi xem hình ảnh qua báo chí mà bất mãn và sốc lắm. Tôi khóc rất nhiều nhưng chỉ im lặng chứ không nói gì. Tôi không ngờ anh ấy lại làm vậy".

Mẫu váy vợ Gia Bảo mặc trong hôn lễ bị cho là đạo ý tưởng từ trang phục cưới do Anh Thư thực hiện và siêu mẫu Thanh Hằng từng trình diễn thiết kế này trong một show thời trang.

Chính vì lý do trên, Anh Thư quyết định kiện vợ chồng Gia Bảo để đòi lại quyền lợi cho bản thân cũng như khách hàng. Hiện tại, Anh Thư đã chuẩn bị xong mọi thủ tục cần thiết để đệ đơn khởi kiện trong thời gian gần nhất.

Ngoài vợ chồng Gia Bảo, Anh Thư sẽ kiện thêm NTK Minh Châu khi anh từng đạo chiếc váy cưới Hồ Ngọc Hà từng mặc để làm cho vợ chồng Đăng Khôi. Anh Thư khẳng định những trường hợp này không phải do trùng ý tưởng vì các mẫu thiết kế giống nhau từ kiểu dáng đến cách đính ren vốn là thương hiệu của cô từ xưa đến nay.

Tuy nhiên, vì vụ lùm xùm này đã thu hút sự quan tâm của khá nhiều người trong suốt ngày hôm qua, chính vì vậy nam diễn viên hài đã quyết định lên trang cá nhân nói rõ vì cho rằng thông tin mà NTK Anh Thư chia sẻ với báo chí là không đúng sự thật.

Trang cá nhân của mình, Gia Bảo viết một status dài, thể hiện nỗi bức xúc khi bị cho là "đạo kiểu" váy cưới của nhà thiết kế Anh Thư. Anh kể lại tường tận việc hai vợ chồng tới showroom của nhà thiết kế Anh Thư thử trang phục cưới cách đây vài tháng.

Diễn viên Gia Bảo chia sẻ: "Đúng là vợ chồng mình có đến cửa hàng đó xem váy cưới. Lúc đó không hề biết bất cứ mẫu nào của thương hiệu này vì không quan tâm về đồ cưới lắm. Vốn dĩ từ bé vợ mình thích màu tím nên cô ấy có ước mơ có 1 đám cưới tràn ngập màu tím (tất cả các vật dụng trong nhà hiện nay từ vật nhỏ đến vật lớn đa phần màu tím), nên rất ấn tượng với chiếc váy "to".

Lúc đó chỉ biết nó to chứ ko biết kêu tên là gì vì nó dài đến 2 mét mấy. Sau đó mới biết chiếc váy này được gọi là váy vedette do chị Thanh Hằng mặc có giá trị đến 200 triệu đồng. Nghe giá thành quá cao thì thật sự vợ mình không muốn thử vì biết không "rớ" nỗi. Các bạn nhân viên kêu cứ thử. Khi thử xong mình cẩn thận hỏi có cho chụp hình không? (Vì sợ mẫu mã của ngta đâu biết đã công bố hay chưa?không khéo sẽ mang tiếng làm lộ đồ của người ta) thì các bạn nhân viên nói "đã từng công diễn rộng rãi và trên mạng có hình đầy",sau đó mình mới dám chụp một số ảnh dưới đây (đa phần cùng góc) và chọn 5 tấm đẹp nhất để đăng lên Facebook và checkin tại đây. Sau đó vợ chồng mình mới hẹn Thư đến để bàn giá cả...".

Gia Bảo chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân

Bên cạnh đấy nam diễn viên còn đưa 5 lý do "phản pháo" lại lời tố cáo của Anh Thư: Thứ nhất, "hình ảnh có trên mạng đầy và rất chi tiết, trong khi hình mình chụp rất là chung chung! Nếu muốn "ăn cắp ý tưởng" thì mình chỉ cần lên mạng là có thể tìm được thì việc gì lộ mặt ra?".

Thứ hai, "có ai ngu đến nỗi ăn cắp ý tưởng của người khác mà còn chia sẻ lên facebook hình ý tưởng mình đang ăn cắp không? Đã thế lại còn check in tại nơi mình ăn cắp?!".

Thứ ba, "tại sao Thư có số điện thoại của mình mà khi vừa nhìn thấy ảnh đó lại không gọi điện làm cho ra lẽ mà đợi đến nửa năm sau (khi chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập mới) thì mới công bố báo chí vậy?!".

Thứ tư, "tôi không phải một nhà thiết kế thời trang, tôi không hề kinh doanh hay kiếm lợi nhuận mà chỉ đơn thuần đặt may trang phục cưới cho đám cưới của chúng tôi và chúng tôi chỉ mặt một lần duy nhất thì xin hãy cất cụm từ "đạo kiểu" vào trong những chiếc váy cưới của bạn giùm!".

Thứ năm, "đạo ý tưởng là khi nó giống từ 95-100%, đằng này hãy nhìn kỹ phần tay, phần cổ, phần ngực chiếc áo dài và kiểu dáng, màu sắc chiếc áo ngắn xem nó giống nhau hay không? Chẳng khác nào 1 hôm ra đường thấy có 1 người mặt mũi hao hao mình mà chạy đi tố người ta Phẫu thuật thẩm mỹ y chang mình!".

Sau khi Gia Bảo "giải trình" nghi án "đạo" váy cưới trên trang cá nhân, đã có đông đảo bạn bè và fan hâm mộ của anh lên tiếng ủng hộ, vì cho rằng các mẫu thiết kế này không hoàn toàn giống nhau, thậm chí cố ý kiến còn khen váy cưới của vợ nam diễn viên hài đẹp hơn hẳn mẫu thiết kế của Anh Thư.

Tuy nhiên, gia đình Gia Bảo muốn dừng lại mọi chuyện ở đây vì vợ anh sắp sinh em bé và không liên quan đến những lùm xùm vớ vẩn này, tuy nhiên nếu bị tấn công nữa thì anh sẽ làm tới vụ này. Về phía NTK Anh Thư, cô hứa hẹn sẽ có lời phản hồi với phóng viên sau khi bị Gia Bảo lên tiếng "tố" ngược lại.

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news