Tin mới

Gia cảnh đáng thương của nam thanh niên bị đâm tử vong vì can ngăn đánh nhau

Thứ sáu, 04/10/2019, 21:42 (GMT+7)

Nạn nhân có gia cảnh vô cùng khó khăn. Cái chết thương tâm của nạn nhân, lại bắt nguồn từ việc căn ngăn bạn bè đánh nhau.

Ngày 4/10, tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam, đơn vị vẫn đang tiến hành điều tra xử lý vụ giết người xảy ra trên địa bàn.

Đây cũng là vụ việc mà trước đó báo điện tử Người Đưa Tin đã phản ánh. Đêm 28/9, trong lúc đi dạo ở bờ hồ thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn thì Võ Viết Sơn, SN 2001 trú xã Quế Phong, huyện Quế Sơn và nhóm bạn xảy ra đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Sơn đã dùng dao đâm chết anh L.P.L, SN 2001, trú xã Quế Phong.

Nghi Phạm Võ Viết Sơn. Ảnh: CA.

Ở diễn biến mới nhất, theo một điều tra viên, ngay sau khi nắm được thông tin vụ trọng án, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Nam và Công an huyện Quế Sơn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Đồng thời tiến hành xác minh, bắt nghi phạm.

Qua các thông tin, chứng cứ, cơ quan điều tra xác định, khoảng 20h30 ngày 28/9, Võ Viết Sơn đang đi dạo ở bờ hồ thì gặp Nguyễn Hoàng Trường, SN 2002 trú xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn.

Do cả hai có mâu thuẫn từ thời gian trước nên khi gặp nhau đã xảy ra xô xát, cãi vã kịch liệt. Thấy vậy, nhóm người đi cùng là nạn nhân L.P.L và Hà Điền Long, SN 2002, trú xã Quế Phong đến can ngăn.

Trong quá trình hỗn loạn này, L. và Long có dùng cây gậy gỗ nhặt được ở gần đó đánh vào người Sơn. Bực tức vì điều này, Sơn rút con dao bấm đâm một nhát vào vùng ngực trái của nạn nhân L., khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thấy L. gục xuống, cuộc xô xát mới kết thúc. Nhóm người này cùng với nhiều người dân địa phương nhanh chóng đưa nạn nhân cấp cứu.
Do vết thương quá nặng, anh L. được đưa ra bệnh viện Đa khoa TP.Đà Nẵng cứu chữa. Tuy nhiên, nạn nhân tử vong trên đường đi.

Hung khí gây án. Ảnh CA.

Sơn nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ. Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ con dao bấm nghi là hung khí, các dấu vết máu tại khu vực bờ hồ.

Khám nghiệm tử thi thể hiện nạn nhân chết do một vết thương thấu ngực trái, đứt sụn sườn số 8 gây thủng tim.
Hung khí là một vật sắc nhọn gây nên, phù hợp với con dao thu được ở hiện trường.

Hiện, cơ quan chức năng đang trong quá trình giám định mẫu máu của nạn nhân để xác minh sự trùng khớp với mẫu máu thu được ở trên con dao và tại hiện trường để phục vụ cho quá trình điều tra, truy tố.

Theo chính quyền xã Quế Phong, huyện Quế Sơn, nạn nhân L. còn rất trẻ tuổi. Người này được đánh giá là siêng năng, chịu khó.

Gia cảnh của nạn nhân rất khó khăn. Hiện, anh đang làm công nhân tại một cơ sở sản xuất về mía đường. Vợ nạn nhân cũng làm công nhân tại một công ty may.

Nạn nhân chết thương tâm để lại một con nhỏ được 24 tháng tuổi. Nguồn thu nhập chính của gia đình là anh L. cũng mất đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news