Tin mới

Trường Giang sỉ vả bộ đôi Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa 'tâm lý bị tật nguyền'

Thứ sáu, 04/10/2019, 20:12 (GMT+7)

Dù khá thân thiết với 2 đàn em nhưng Trường Giang cũng phải bày tỏ sự hoang mang khi chứng kiến thảm hoạ thời trang của Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa trên sân khấu trong tập 11 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 6.

Tối 3/10, một trích đoạn trong tập 11 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 6 được ê-kip sản xuất đăng tải trên trang fanpage chính thức, thu hút sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng.

Đoạn clip hé lộ cuộc trò chuyện của các vị trưởng phòng ở phần đầu chương trình. Như thường lệ, ngay khi vừa bước lên sân khấu, bộ đôi trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa khiến MC Xuân Bắc cùng mọi người có mặt trong trường quay hoang mang về phong cách thời trang của họ.

Khi được hỏi về bộ đồ diện lên sân khấu trong tập 11 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 6, Lâm Vỹ Dạ cho biết: “Với vai trò trưởng phòng lần này, tôi và Mạc Văn Khoa lúc nào cũng chú trọng về gu thời trang”.

Chia sẻ của nữ trưởng phòng duy nhất trên sân khấu khiến Trấn Thành lo lắng: "Không biết dạo này Dạ có trải qua cú sốc nào trong cuộc đời hay không?". Là một người anh thân thiết với Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang cũng bày tỏ sự hoang mang: "Bị sang chấn tâm lý! À không, không thể dùng từ “sang chấn tâm lý được mà là tật nguyền về tâm lý".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news