Tin mới

Gia cảnh éo le của nữ nhân viên phụ bếp bị tạt axit khi đang làm việc

Thứ hai, 26/08/2019, 09:07 (GMT+7)

Sau khi bị nam thanh niên tạt a xít, nữ nhân viên phụ bếp ở Hoà Bình bị hỏng mắt trái, mắt phải thị lực giảm 20/400 và bỏng nặng vùng mặt.

Liên quan đến vụ việc nữ phụ bếp bị nam thanh niên tạt axit vào thẳng mặt khi đang làm việc trong nhà bếp, ngày 25/8, trao đổi với PV Người Đưa Tin, Thượng tá Bùi Thế Thành - Trưởng công an huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình, cho biết, Công an huyện Cao Phong đang tập trung xác minh, truy tìm đối tượng.

Nạn nhân bị tạt axit là bà Bùi Thị Nhâm (sinh năm 1982, ngụ huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình).

Ai phát hiện nghi can có đặc điểm giống như trong hình, đề nghị liên hệ Công an huyện Cao Phong (khu 2, Thị trấn Cao Phong, huyện Cao Phong), hoặc số điện thoại 02183.844.136 để báo tin.

Trước đó, khoảng 21h ngày 18/8, chị Bùi Thị Nhâm nhân viên phụ bếp của trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358 (thuộc địa phận Phố Bằng, xã Tây Phong, huyện Cao Phong), đang làm việc thì bất ngờ bị một đối tượng nam giới áp sát, hắt cốc đựng axit vào mặt.

Theo Thượng tá Thành, nạn nhân chỉ mới đến cơ sở trên làm phụ bếp được khoảng 12 ngày, nhiều khả năng mâu thuẫn sẽ xuất phát từ trước thời điểm chị Nhâm đến làm việc tại Trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358.

"Nạn nhân lấy chồng và ở riêng từ lâu nên bố mẹ, anh chị em ruột cũng không nắm được nhiều về hoàn cảnh của chị này. Hoàn cảnh của nạn nhân cũng khá éo le khi mà chồng nạn nhân cũng đã mất cách đây vài năm do bị Tai nạn giao thông", ông Thành nói và cho biết hiện nạn nhân đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương. Thương tích ban đầu xác định: nạn nhân bị hỏng mắt trái, mắt phải thị lực giảm 20/400 và bỏng nặng vùng mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news