Tin mới

Giá quảng cáo của VTV trận Việt Nam - Jordan tăng 600 triệu cho 30 giây

Thứ bảy, 19/01/2019, 19:23 (GMT+7)

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam tiến vào vòng 1/12 giải Asian Cup 2019, TVad đã có thông báo về đơn giá quảng cáo của vòng đấu tới trận Việt Nam - Jordan.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam tiến vào vòng 1/12 giải Asian Cup 2019, TVad đã có thông báo về đơn giá quảng cáo của vòng đấu tới trận Việt Nam - Jordan.

Mới đây, trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVad) đã có thông báo về đơn giá quảng cáo trận Việt Nam – Joran. Theo đó giá quảng cáo của đội tuyển Việt Nam đã tăng hơn 70% so với các trận đấu vòng bảng của đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan vào lúc 18h00 ngày 20/1 sẽ có giá 300-360-450-600 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng là 10-15-20-30 giây.

Kỷ lục quảng cáo hiện nay của VTV thuộc về trận chung kết AFF Cup, khi 30 giây có giá 950 triệu đồng.

Nếu đội tuyển Việt nam có thể chiến thắng Jordan trong trận đấu sắp tới, khả năng mức giá quảng cáo còn được điều chỉnh tăng lên.

Trước đó theo thông báo của TVad, giá quảng cáo các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2019 bằng với giá quảng cáo tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018. Cụ thể, các trận đấu vòng bảng có đội tuyển Việt Nam, giá quảng cáo cho các khung thời gian 10-15-20-30 giây lần lượt là 175-210-262,5-350 triệu đồng. Mức giá này bằng với giá quảng cáo tại vòng bảng AFF Cup 2018.

 

Liên quan đến đội tuyển Việt Nam, hiện thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Dubai để chuẩn bị cho trận đấu vòng 1/8 giải bóng đá vô địch châu Á, Asian Cup. Trận đấu với đối thủ tới từ Tây Á sẽ diễn ra trên SVĐ Al Maktoum vào lúc 18h00 ngày 20/1.

Đội bóng áo đỏ sẽ có được đội hình mạnh nhất trong trận đại chiến với Jordan vào ngày 20/1 tới khi chào đón sự trở lại của trung vệ Duy Mạnh sau án phạt, bên cạnh đó các cầu thủ khác đều đạt trạng thái sung sức nhất và quyết tâm tiến xa tại giải đấu năm nay.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news