Tin mới

Gia thế “khủng” của bạn trai tin đồn Á hậu Huyền My

Thứ tư, 21/01/2015, 14:22 (GMT+7)

Bạn trai “tin đồn” của Á hậu Huyền My là một\nthiếu gia đất Hà Thành – anh là con trai cưng của một nữ doanh nhân khá nổi tiếng.

Bạn trai “tin đồn” của Á hậu Huyền My là một thiếu gia đất Hà Thành – anh là con trai cưng của một nữ doanh nhân khá nổi tiếng.

Ngay sau những hình ảnh hẹn hò được cho là của Á hậu Huyền My và bạn trai bị rò rỉ ra ngoài đã gây chú ý nhiều người. Không ít người dành nhiều lời khen, gửi lời chúc mừng đến cặp đôi trai tài gái sắc. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại khá tò mò về thân thế cũng như ngoại hình của bạn trai Huyền My.

Hình ảnh được cho là của Á hậu Huyền My và bạn trai tin đồn

Được biết, người yêu “tin đồn” của Á hậu Huyền My tên là Nguyễn Thế Anh (hay được bạn bè gọi là Andy Ku), sinh năm 1990. Thế Anh đi du học từ năm 15 tuổi tại Boston, Mỹ. Hiện tại, Thế Anh vẫn đang học ở Mỹ, anh chàng có thành tích học tập tốt tại trường và chuẩn bị học tiếp lên Thạc sĩ.

Bạn trai Huyền My đẹp trai và sành điệu

Đáng chú ý, Thế Anh chính là con trai cưng của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng, hiện đang giữ chức Chủ tịch HĐQT Thanh Hằng Corporation. Bà sở hữu chuỗi làm đẹp nổi tiếng vốn đầu tư lên đến 2 triệu USD. Thậm chí, không ít những tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz như Mỹ Linh, Thanh Lam, Diễm My, NSND Lê Khanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... đều là khách hàng thân thuộc của nữ doanh nhân này. Đồng thời, trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, bà Đặng Thanh Hằng còn là một trong những vị cố vấn nhan sắc cho các người đẹp.

 

Video tham khảo :Bí kíp trang điểm từ "vịt xấu xí" thành thiên nga:

 

Mới đây, bà Thanh Hằng đã mở một công ty ở California để con trai vừa học thạc sĩ, vừa làm việc.

Thế Anh và mẹ - doanh nhân Đặng Thanh Hằng

Bà Đặng Thanh Hằng làm cố vấn trong cuộc thi Hoa hậu vừa qua

Không chỉ học giỏi, có gia thế khủng, người yêu mới của Huyền My còn rất đẹp trai và phong độ. Những bức ảnh trên Instagram của anh khiến người xem phải trầm trồ trước ngoại hình hoàn hảo, phong cách "chất lừ". Nhiều người còn nhận xét gương mặt và vóc dáng của anh không hề thua kém bất cứ một diễn viên hay người mẫu nào.

 

Gu ăn mặc sành điệu và rất "chất".

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news