Tin mới

Á hậu Huyền My đón sinh nhật cùng gia đình giữa bão scandal

Thứ năm, 11/12/2014, 19:30 (GMT+7)

Á hậu Huyền My chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng gia đình đón sinh nhật 19 tuổi giữa bão scandal diễn ở bar.

 

 

 

 

 

 

 

Á hậu Huyền My chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng gia đình đón sinh nhật 19 tuổi giữa bão scandal diễn ở bar.

Mới đây, Á hậu Huyền My đã chia sẻ những hình ảnh đời thường đầu tiên sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Đây là sinh nhật Huyền My vừa tròn 19 tuổi sau khi đăn quang Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Á hậu Huyền My đón sinh nhật 19 ấm áp bên gia đình

Á hậu Huyền My tổ chức sinh nhật giản dị và ấm áp bên gia đình. Trong ảnh, cô diện trang phục khá thoải mái với quần jean, áo thun trắng trẻ trung và giày thể thao năng động. Đây là hình ảnh hiếm hoi đời thường Á hậu Huyền My chia sẻ trên trang cá nhân. Trước đó, cô cũng chia sẻ một đoạn clip ngắn quay cận cảnh gương mặt khiến nhiều người thích thú.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những hoạt động đầu tiên sau khi đăng quang, nhưng Á hậu Huyền My dường như “mất tích” trước công chúng.

Giữa tâm bão scandal Á hậu Huyền My lại rất chăm chỉ giao lưu với người hâm mộ bằng những tương tác trên trang cá nhân và fanpage của mình.

Những ngày vừa qua là một trong số những chuỗi ngày sóng gió đối với cô gái trẻ Nguyễn Trần Huyền My khi cô phải đối diện với "bão" scandal từ dư luận. Những bức ảnh thác loạn bị nghi là của người đẹp cùng với những bức ảnh chụp Á hậu Huyền My trình diễn nội y trong quán bar trong khoảng thời gian cô đầu quân cho một công ty người mẫu khiến hình ảnh của Á hậu xấu đi trong mắt nhiều người.

Sau khi được BTC Hoa hậu Việt Nam triệu tập để giải trình về những hình ảnh trong quá khứ. Theo thông tin được biết, hiện tại ban tổ chức vẫn cần thời gian để thu thập và thẩm tra các thông tin và cần thời gian đề tham vấn ý kiến của cơ quan chỉ đạo và cơ quan quản lý nhà nước. Đây là vấn đề cần tiếp cận thận trọng nên không thể nóng vội. 

Tuy nhiên những hình ảnh Á hậu Huyền My chia sẻ cô đón sinh nhật 19 tuổi bên những người thân trong gia đình. Hình ảnh được Huyền My đưa lên mạng xã hội đã giúp những người hâm mộ cảm thấy yên tâm về cô, nhiều lời chúc mừng sinh nhật đã được gửi tới người đẹp bản lĩnh này.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news