Tin mới

Giá vàng hôm nay, dự báo giá vàng ngày 20/7: Biến động thất thường

Thứ hai, 19/07/2021, 21:40 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay, cập nhật bảng giá vàng mới nhất, dự báo giá vàng mới nhất ngày 20/7, dự báo giá vàng mới nhất 20/7, vàng dự báo có nhiều biến động thất thường. 

Giá vàng hôm nay, dự báo Giá vàng trong nước 20/7

Giá vàng mới nhất hôm nay 20/7, giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch, vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức mua vào 56,90 triệu đồng/ lượng và bán ra bới mức 57,55 triệu đồng/ lượng. 

Trong khi đó, so với phiên giao dịch cuối tuần trước, giá vàng mua vào hiện đang tăng cao hơn 150.000 đồng/lượng và bán ra ở ngưỡng 50.000 đồng/ lượng với mức chênh lệch khá cao. 

Giá vàng mới nhất hôm nay, dự báo giá vàng mới nhất 20/7, giá vàng miếng được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji trước đó niêm yết ở mức mua vào 56,85 triệu đồng/ lượng và bán ra ở ngưỡng 57,52 triệu đồng/ lượng. 

Giá vàng hôm nay, dự báo giá vàng ngày 20/7 vàng sẽ có nhiều biến động thất thường. Ảnh: Internet
Giá vàng hôm nay, dự báo giá vàng ngày 20/7 vàng sẽ có nhiều biến động thất thường. Ảnh: Internet

Mức giá chênh lệch giữa mua vào và bán ra hiện đang đứng ở ngưỡng 670.000 đồng/ lượng. 

Giá vàng hôm nay, cập nhật bảng giá vàng mới nhất, bảng giá vàng mới nhất hôm nay 20/7, vàng 9999, vàng miếng, vàng SJC, vàng 24K, vàng 18K, 14K, 10K mới nhất. 

Dự báo giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng mới nhất 20/7 có nhiều biến động sau phiên giao dịch cuối tuần do nhiều địa phương thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội. 

Giá vàng hôm nay 20/7, dự báo giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng hôm nay, dự báo giá vàng mới nhất 20/7, giá vàng thị trường thế giới tiếp tục tăng sau khi được niêm yết ở mức 1.813 USD/oz. 

Như vậy, mức bán của giá vàng thế giới được quy đổi theo giá USD tại Vietcombank với 1 USD = 23.110 VNĐ, giá vàng thế giới tương đương với mức 50,48 triệu đồng/ lượng thấp hơn mức bán ra 7,07 triệu đồng/ lượng. 

Dự báo giá vàng mới nhất, cập nhật bảng giá vàng mới nhất, các chuyên gia thị trường dự đoán thị trường vàng sẽ chỉ chạm ngưỡng cao nhất trong vòng 1 tháng trong thời gian rất ngắn. 

Khi nhìn vào diễn biến giá, nhiều khả năng thấy được việc các nhà đầu tư hiện đang vô cùng lưỡng lự trong việc trở lại thị trường. 

Giá vàng hôm nay: Các chuyên gia phân tích cho rằng áp lực lạm phát tăng lên cao trong lịch sử hiện đang được xem là một trong những yếu tố thúc đẩy giá vàng. 

Dù vây, Fed hiện vẫn coi tình trạng lạm phát cao hơn chỉ là vấn đề tạm thời và dự kiến sẽ duy trì lập trường Chính sách tiền tệ mở rộng trong tương lai gần. 

Ngoài ra, cũng không ít người bày tỏ sự lạc quan về loại kim loại quý này hiện vẫn được xem là một trong những tài sản thế chấp hấp dẫn các nhà giao dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news