Tin mới

Giá vàng hôm nay, cập nhật giá vàng 13/7: Mức chênh lệch trong nước và thế giới cao

Thứ ba, 13/07/2021, 15:31 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay, cập nhật giá vàng mới nhất trong ngày: Vàng trong nước tiếp tục đà tăng trong phiên giao dịch chiều.

Giá vàng hôm nay, vàng trong nước

Giá vàng hôm nay, tin tức Giá vàng mới nhất, vàng trong nước tiếp tục đà tăng trong phiên giao dịch chiều nay 13/7. 

Giá vàng hôm nay thị trường trong nước, vàng Doji tại Hà Nội được niêm yết ở ngưỡng 56,75 triệu đồng/ lượng và bán ra với mức 57,3 triệu đồng/ lượng. 

Giá vàng Doji tại Sài Gòn hiện được niêm yết ở mức 56,75 triệu đồng/ lượng mua vào và bán ra với mức 57,25 triệu đồng/ bán ra. 

Giá vàng trong nước hôm nay, vàng SJC tại công ty vàng bạc đá quý Phú Quý được niêm yết ở ngưỡng 56,85 triệu đồng bán ra. 

Trước đó trong phiên giao dịch sáng, giá vàng miếng SJC được niêm yết tại Eximbank đã tăng 50.000 đồng/ lượng với mức mua vào là 56,7 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay, vàng thế giới

Giá vàng hôm nay, giá vàng thế giới hiện giảm còn 1.808 USD/ounce ở mức giao ngay.

Giá vàng hôm nay hiện đang có chiều hướng cầm cự ở ngưỡng nhạy cảm sau hàng loạt những biến đổi về tình hình kinh tế thế giới. 

Giá vàng hôm nay thị trường thế giới hiện đang cầm cự ở ngưỡng nhạy cảm. Ảnh: Internet
Giá vàng hôm nay thị trường thế giới hiện đang cầm cự ở ngưỡng nhạy cảm. Ảnh: Internet

Giá vàng trong phiên trước đó giảm mạnh từ 1.804 USD/ounce xuống 1.791 USD/ounce và sau đó áp sát ngưỡng nhạy cảm. 

Giá vàng hôm nay, dự báo giá vàng

Giá vàng hôm nay, dự báo giá vàng, giá vàng thị trường thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng hiện được niêm yết ở ngưỡng 50,8 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng giảm được các chuyên gia đánh giá do bối cảnh giới phân tích đang lo ngại biến thể Delta mới của Covid sẽ cản trở tốc độ phục hồi nền kinh tế toàn cầu. 

Ngoài ra, giá vàng thị trường thế giới giảm do chứng khoán Châu Á trong phiên đầu tăng điểm khi phố Wall công bố mức cao kỷ lục. 

Theo dự báo của các chuyên gia, giá vàng hiện có xu hướng sẽ có sự thay đổi mạnh khi áp lực điều chỉnh xuất hiện dòng tiền chảy qua các kênh đầu tư đêm đến nhiều lợi nhuận chứng khoán. 

Giá vàng giao ngay dù được hỗ trợ và chịu áp lực trước mức kháng cự nhưng thời gian tới được cho sẽ tiếp tục biến động mạnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news