Tin mới

Giá vé máy bay tháng 11 Vietjet, Jetstar Vietnam Airlines và Bamboo Airways

Thứ ba, 21/07/2020, 08:15 (GMT+7)

Giá vé máy bay tháng 11 Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Jetstar và Vietjet Air bao nhiêu tiền? Săn vé máy bay như thế nào để có một chuyến bay tiết kiệm? Tháng 11 là thời điểm khá nhiều người lựa chọn đi du lịch vì đây là dịp cuối năm.

Tuy nhiên, nếu muốn một chuyến du lịch tiết kiệm thì bạn nên lên kế hoạch và đặt mua vé từ sớm. Vậy giá vé máy bay tháng 11 như thế nào? Làm sao để có thể săn được vé máy bay giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết “tất tần tật” các câu hỏi liên quan về chuyến bay sắp tới của bạn.

Vé máy bay tháng 11 đưa bạn đi những đâu?

Giá vé máy bay tháng 11 như thế nào?

Tháng 11 là thời điểm gần với dịp nghỉ Tết dương lịch nên nhu cầu đặt vé máy bay cũng tăng lên khá nhiều. Do đó nếu bạn không lên kế hoạch và đặt mua vé từ sớm thì sẽ gặp nhiều khó khăn khi tìm về giá tốt. Săn vé sớm, hành khách có thể dễ dàng tìm được những chuyến bay tiết kiệm chỉ từ 99K - 299K. Các hành trình bay tới Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang,... cũng “hạ nhiệt” đáng kể nên bạn tha hồ mà săn vé máy bay giá rẻ trong thời gian này.

Nửa đầu tháng 11 là thời điểm các hãng bay nội địa mở bán vé Tết đợt cuối, do đó bạn hãy thường xuyên tham khảo giá vé hành trình bay dự kiến. Nếu thấy có vé giá rẻ thì nhanh chóng đặt ngay và thanh toán trong thời gian quy định. Mua vé càng sớm thì bạn sẽ chắc chắn về hành trình bay sắp tới của mình rồi.

Tháng 11 có rất nhiều chuyến bay giá rẻ không lo về giá

Đối với những hành khách không có nhiều kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ thì đội booker chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Chỉ với một cuộc gọi đơn giản qua đường dây nóng 1900 63 6060 là bạn đã có ngay một chuyến bay tiết kiệm chỉ trong thời gian ngắn nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là cung cấp thông tin cá nhân, hành trình và thời gian bay dự kiến, việc còn lại đã có booker lo.

Bên cạnh đó, nếu hành khách có bất cứ thắc mắc nào về chuyến bay thì hãy liên hệ đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ được tư vấn giải đáp chi tiết, cập nhật những thông báo mới nhất của hãng bay để có chuyến đi suôn sẻ. Trong trường hợp có bất cứ thay đổi nào về chuyến bay, chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng thông tin đến bạn một cách nhanh nhất.

Vì sao phải đặt mua vé máy bay sớm?

Nhiều bạn có thói quen đặt mua vé máy bay chỉ cách vài ngày hoặc 1 tuần và thường hay ca thán rằng vé đắt. Thực chất, bạn đang mua vé vào giờ chót nên giá vé cao gấp nhiều lần so với ban đầu. Đặt mua vé sớm đem đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời, hãy cùng tìm hiểu vì sao lại thế nhé!

Dễ dàng săn được vé giá rẻ

Đây là một lợi ích tuyệt vời đầu tiên phải kể đến. Đặt vé sớm sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí đi du lịch. Vé máy bay những ngày đầu mới mở bán thường có giá rất rẻ, nếu săn vé vào dịp khuyến mãi thì còn có cơ hội được đi du lịch “miễn phí” nữa đấy.

Thời điểm tốt nhất để bạn có thể săn vé là 2 - 3 tháng trước chuyến bay dự kiến. Tức là nếu muốn đi du lịch tháng 11 thì bạn nên tham khảo giá vé máy bay tháng 11 từ tháng 9. Giá vé máy bay đặt sớm chỉ bằng 1/3 - 1/5 so với giá vé vào phút chót, vì thế bạn không nên chần chừ trong việc săn vé sớm nhé.

Đặt vé sớm để dễ dàng tìm được hành trình bay giá rẻ trong và ngoài nước

Dễ dàng lựa chọn được chỗ ngồi ưng ý

Đặt mua vé máy bay sớm cũng sẽ giúp hành khách dễ dàng lựa chọn được những chỗ ngồi ưng ý, ví dụ như chỗ ngồi gần cửa sổ, chỗ gần lối đi hoặc gần khu vực vệ sinh. Có những hãng bay cho lựa chọn chỗ ngồi không mất phí, tuy nhiên cũng có hãng mất thêm phí. Nếu bạn không muốn lựa chọn thì có thể bỏ qua bước này.

Không phải chen lấn để săn vé rẻ

Đặt vé trước từ 2 - 3 tháng thì giá vé máy bay rất rẻ, bạn thoải mái lựa chọn hành trình bay phù hợp với kế hoạch của mình bất kể là ngày thường hay chủ nhật. Và tất nhiên, hành khách cũng chẳng cần phải thức trưa săn vé bởi hầu như giá vé đặt sớm không chênh lệch quá nhiều so với vé khuyến mãi.

Yên tâm hơn về lịch trình của mình

Một khi đặt vé thành công, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chuyến bay sắp tới của mình mà không lo việc đặt vé như thế nào. Nếu có bất cứ thay đổi về khung giờ bay, hãng sẽ nhanh chóng thông báo qua tin nhắn và email cho bạn. Càng gần sát ngày bay, hành khách hãy chú ý cập nhật thông tin về chuyến bay thường xuyên nhé.

Những hành khách không có nhiều kinh nghiệm săn vé thì hãy liên hệ trực tiếp với các booker qua đường dây nóng 1900 63 6060. Việc này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo không sai sót trong khâu đặt vé. Timchuyenbay.com là đại lý cấp 1 liên kết trực tiếp với nhiều hãng bay lớn trong và ngoài nước luôn sẵn sàng đem đến cho bạn một hành trình bay giá rẻ chỉ trong ít phút.

Chắc hẳn với những thông tin ở trên, các bạn đã giải đáp được những thắc mắc khi muốn đặt mua vé máy tháng 11 đi du lịch rồi phải không? Hãy chăm chỉ săn vé để có một chuyến du hí ý nghĩa với chi phí tiết kiệm nhất nhé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news