Tin mới

Giải bóng đá hội nội thất ô tô Việt Nam tranh cup THP và những thành công từ sự gắn kết đoàn thể

Thứ ba, 12/07/2022, 17:07 (GMT+7)

Ngày 3/7/2022, tại sân bóng Tuấn Long đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá hội nội thất ô tô Việt Nam tranh cup THP. Với những cố gắng và tinh thần thi đấu quyết tâm, cúp vàng đã chính thức được trao tặng cho đội Ngôi Sao.

Giải bóng đá hội nội thất ô tô Việt Nam tranh cup THP và những thành công từ sự gắn kết đoàn thể - Ảnh 1

Sau những nỗ lực qua các vòng thi đấu, chiều ngày 3/7/2022, hai đội bóng Hà Thành Caraudio và Ngôi sao đã chính thức gặp nhau tại vòng chung kết. Mặc dù Hà Thành Caraudio đã mở màn tỉ số với bàn thắng của cầu thủ Nguyễn Hồng Quân và dẫn đầu 2 bàn thắng liên tiếp, tuy nhiên, cú lộn dòng ngoạn mục của Ngôi sao mới là điểm nhấn của trận bóng. Với bàn thắng đá phạt góc phút thứ 18.51, Ngôi sao đã dần rút ngắn đường đua cùng Hà Thành Caraudio . Chung cuộc với 4 bàn thắng liên tiếp, Ngôi sao đã chính thức trở thành nhà vô địch của Giải bóng đá hội nội thất ô tô Việt Nam tranh cup THP 2022 một cách rất xuất sắc. Chiến thắng bằng sự cố gắng, quyết tâm và tập trung này của đội bóng Ngôi Sao được đánh giá là vô cùng xứng đáng.

Như vậy, giải bóng đá hội nội thất ô tô Việt Nam diễn ra từ ngày 29/5 - 3/7 chính thức khép lại với kết quả như sau:

Nhà vô địch: Ngôi sao

Giải bạc: Hà Thành Caraudio

Giải đồng : Liên Minh

Giải thủ môn xuất sắc nhất - Vũ Trọng Hiếu

Giải vua phá lưới: Cầu thủ Nguyễn Hồng Quân ( Hà Thành Caraudio)

Giải Fair Play : Gotech 

Hình ảnh: Giải bạc - Hà Thành Caraudio
Hình ảnh: Giải bạc - Hà Thành Caraudio
Hình ảnh: Giải đông - FC Liên Minh
Hình ảnh: Giải đông - FC Liên Minh
Hình ảnh: Vua Phá Lưới - Nguyễn Hồng Quân
Hình ảnh: Vua Phá Lưới - Nguyễn Hồng Quân

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc ông Trần Quốc Thắng - trưởng ban tổ chức giải bóng đá hội nội thất ô tô Việt Nam tranh cup THP đã có những lời cảm ơn sâu sắc đến sự tham gia của các đội bóng, hoan nghênh tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ và chúc mừng cho sự thành công của giải đấu 2022. Ông cũng mong rằng, thành công của giải đấu 2022 sẽ là tiếp nối cho sự thành công của các mùa giải năm sau. Giải bóng đá hội nội thất ô tô Việt Nam tranh cup THP sẽ trở thành sân chơi thường niên cho các đối tác trong hội - những thương hiệu lớn chuyên sản xuất, kinh doanh, phân phối các sản phẩm nội thất ô tô. 

Giải bóng đá hội nội thất ô tô Việt Nam tranh cup THP và những thành công từ sự gắn kết đoàn thể - Ảnh 2

Giải bóng đá hội nội thất ô tô Việt Nam tranh cup THP đã chính thức khép lại, tuy nhiên mở ra đó là sự hợp tác cùng phát triển của các thương hiệu ô tô trong ngành với mục tiêu phát triển thương hiệu nội thất ô tô Việt Nam ngành càng lớn mạnh.

Để có được thành công đó, không thể không kể 12 nhà tài trợ:

Công ty CP Phát triển công nghệ THP - Nhà tài trợ kim cương - đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm đồ chơi công nghệ xe hơi hàng đầu  Việt Nam như :  GGLXK / Smarkey / Dsmart- (đề nổ từ xa..). Đồng thời cung cấp các thiết bị thanh toán dành cho các hệ thống bán lẻ  trên toàn quốc ...!

Công ty CP Otopro - Nhà tài trợ vàng - Hệ thống độ xe và nâng cấp âm thanh xe hơi lớn nhất Việt Nam.

Các đơn vị đồng tài trợ như:

Hà Thành Garage - Hệ thống sửa chữa và chăm sóc xe ô tô cao cấp

Công ty phim cách nhiệt Ngôi sao - Nhà nhập khẩu duy nhất và phân phối độc quyền thương hiệu phim cách nhiệt Ceramax và Ntech tại Việt Nam

Công ty Gotech - Đỉnh cao màn hình ô tô thông minhMinh Khôi Auto - Nhà phân phối màn hình Carfu và độ xe chuyên nghiệp

Công ty Icar Việt Nam - Hãng công nghệ ô tô hàng đầu Việt Nam - chuyên phân phối màn hình Android, cảm biến áp suất lốp và cam 360

Công ty công nghệ và dịch vụ CNT - Đơn vị phân phối đồ chơi ô tô, độ xe ô tô. Âm thanh ô tô MTS Italy, phim cách nhiệt Photosync IRD

ChungAuto - Phân phối độc quyền màn hình OLED PRO - Đơn vị số 1 về màn hình Android 4G, sửa chữa DVD 4G.

MT Group - Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu Aozoom, SuperCar, GPNE tại Việt Nam.

FixCar.vn - Nhà phân phối độc quyền Aozoom, Cool N Lite, Hi - Kool, Steelmate, , Wolver tại miền Bắc.Areon - Thương hiệu nước hoa ô tô số 1 nhập khẩu từ Bulgaria.Đơn vị truyền thông:

Vietnam Football TV (VFTV) - đơn vị tổ chức sự kiện, chụp hình, live stream các giải bóng lớn số 1 Việt Nam, trong đó có giải bóng đá vô địch U19 Quốc gia..

Giải bóng đá hội nội thất ô tô Việt Nam tranh cup THP - Sân chơi của các thương hiệu nội thất ô tô cao cấp tại Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news