Tin mới

Giải cứu 2 mẹ con bị đối tượng ngáo đá uy hiếp trong nhà tắm

Chủ nhật, 14/06/2020, 14:10 (GMT+7)

Trong cơn ngáo đá, nam thanh niên đột nhập vào nhà chị Huyền rồi dùng dao kéo khống chế cả 2 mẹ con đưa vào nhà tắm uy hiếp.

Theo tin tức trên Dân trí, Người lao động, ngày 14/6, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Hùng (25 tuổi, sống lang thang) để điều tra làm rõ về hành vi dùng dao, kéo khống chế 2 mẹ con ở phòng trọ tại khu vực.

Đối tượng Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: C.A.

Trước đó, khoảng 19h ngày 13/6, Hùng là đối tượng sống trong Trung tâm Huấn nghệ Cô nhi Biên Hòa, KP.5, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) đi lang thang ở khu vực phường Tân Hiệp và có biểu hiện 'ngáo đá'.

Khi đến trước cửa phòng trọ của chị Trần Thu Huyền (26 tuổi, quê Bạc Liêu) và con trai là Lê Văn Kiên (7 tuổi) ở phòng số 1, địa chỉ 133/59, KP.5, phường Tân Hiệp, thấy cửa phòng hé mở nên Hùng đột nhập vào.

Tại đây, Hùng đã dùng dao, kéo khống chế, kéo 2 mẹ con chị Huyền vào trong nhà tắm, đe dọa đến tính mạng của những người này.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy lại nhưng không dám tiếp cận vì Hùng cầm dao với thái độ hung hăng, liên tục la hét. Sự việc được báo cho công an.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt phong toả hiện trường, khuyên can Hùng buông bỏ dao, kéo để làm việc. Tuy nhiên, Hùng không chấp hành mà lớn tiếng chửi bới nếu ai xông vào sẽ giết 2 mẹ con chị Huyền.

Đến 21h40 cùng ngày, lợi dụng sơ hở lực lượng đã khống chế Hùng, tước đoạt dao, kéo và giải cứu thành công 2 mẹ con chị Huyền. Trong lúc khống chế, Trưởng Công an phường Tân Hiệp bị thương nhẹ ở tay.

Sau đó, Hùng được đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news