Tin mới

Giải cứu thành công 7 người mắc kẹt trong đám cháy lớn tại TP.HCM

Chủ nhật, 31/05/2020, 14:39 (GMT+7)

7 người trong gia đình, bao gồm hai em bé chỉ 10 và 11 tuổi bị mắc kẹt trong ngôi nhà bị cháy được cảnh sát giải cứu vào sáng 31/5.

Theo Tuổi Trẻ VnExpress, khoảng 7h sáng nay 31-5, lực lượng PCCC TP.HCM nhận được tin báo cháy tại một căn nhà 2 tầng trên đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM. Đây cũng là cửa hàng kinh doanh mút xốp, đồ nhựa.

Đám cháy lớn trong cửa hàng kinh doanh mút xốp, đồ nhựa. Ảnh: Dân Trí

Công an quận Bình Tân đã điều động 7 xe chữa cháy cùng 29 chiến sĩ đến hiện trường. Tại hiện trường, đám cháy bùng phát mạnh, cột khói bao trùm cả căn nhà và có nhiều người mắc kẹt bên trong.

Các chiến sĩ giải cứu những người mắc kẹt trong đám cháy. Ảnh: Tuổi Trẻ

Họ chia làm nhiều mũi để phá cửa cuốn, phun nước dập lửa và tìm đường tiếp cận các nạn nhân.

Hai nạn nhân được cảnh sát hướng dẫn thoát nạn theo cầu thang bộ, ra ngoài an toàn. 5 người còn lại là Đỗ Nam Phương, 10 tuổi; Đỗ Lê Phương Tuyền, 11 tuổi; Đỗ Viết Tranh, 30 tuổi; Nguyễn Thị Huyền, 27 tuổi; ông Đỗ Viết Cảnh, 64 tuổi - được cảnh sát giải cứu trong tình trạng ngạt khói và bị phỏng nhẹ.

Nhân viên y tế chăm sóc các nạn nhân bị bỏng. Ảnh: Dân Trí

Vụ cháy làm nhiều vật dụng sinh hoạt gia đình bi thiêu rụi, diện tích cháy 50m2/180m2. Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã thực hiện các biện pháp ngăn chặn, không để cháy lan sang các căn hộ xung quanh.

Tầng trệt của căn nhà bị hư hỏng nặng. Ảnh: Tuổi Trẻ

Hiện trường vụ cháy sáng nay. Ảnh: VnExpress

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news