Tin mới

Giải pháp hoàn hảo nhất để trị dứt điểm mọi vấn đề da

Thứ tư, 11/11/2020, 13:49 (GMT+7)

Các vấn đề về da như mụn, nám, sẹo rỗ,.. luôn làm cho phái đẹp lẫn phái mạnh đau đầu tìm giải pháp điều trị.

Cung cấp dịch vụ điều trị mụn dứt điểm không tái lại

Mụn luôn là vấn đề muôn thuở mà từ xưa đến nay nó chưa bao giờ là chủ đề ngừng hot của phái đẹp. Thật may mắn là nhờ công nghệ hiện đại ngày nay chúng ta có rất nhiều phương pháp điều trị mụn khác nhau. Tại Seoul Spa cung cấp rất nhiều dịch vụ trị mụn khác nhau như trị mụn huyết thanh tảo biển, trị mụn carboxy, trị mụn Acne Spectra Korea, trị mụn vacxin mụn, trị mụn tảo Silic, phi kim trị mụn,… Tùy theo tình trạng da mà khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Tất cả những dịch vụ trị mụn mà chúng tôi vừa nhắc đều nhận được phản hồi hiệu quả đến từ khách hàng đã sử dụng. Và đặc biệt mỗi dịch vụ trị mụn không những điều trị mụn dứt điểm không tái lại mà còn vô cùng lành tính và an toàn cho da. Bởi mọi sản phẩm kết hợp hỗ trợ điều trị mà Seoul Spa chọn lọc đều chiết xuất từ thiên nhiên đến từ thương hiệu mỹ phẩm độc quyền Laaskin.

Và ngoài ra với kĩ thuật tay nghề và thiết bị máy móc công nghệ hỗ trợ như công nghệ điện cam Ion giúp tiêu triệt ổ mụn,công nghệ mặt nạ ánh sáng sinh học giúp phục hồi và tái tạo da, công nghệ hút mụn cám, bã nhờn, công nghệ phun Oxy Jet  trẻ hóa da. Cùng với quy trình điều trị mụn đạt chuẩn Y Khoa.  Với sự kết hợp này bất kì vấn đề mụn cứng đầu nào cũng không phải là bài toán khó đối với Seoul Spa.

Hình ảnh khách hàng điều trị mụn

Giúp khách hàng trị bật gốc sẹo rỗ

Trị sẹo rỗ tại Seoul Spa cũng là một trong những dịch vụ thu hút đông đảo khách hàng lựa chọn. Với các phương pháp trị sẹo rỗ như trị sẹo rỗ PRP 3.0, trị sẹo rỗ PRP 4.0 đã giúp Seoul Spa trị dứt điểm vấn đề sẹo rỗ cho khách hàng của mình. Các phương pháp này đều sử dụng tế bào gốc huyết tương tự thân của khách hàng kết hợp với phi kim và cùng kĩ thuật bóc tách đáy sẹo.

Nhờ vào cơ chế tự phục hồi của cơ thể, huyết tương giàu tiểu cầu sau khi được đưa vào vùng da đã phi kim, bóc tách đáy sẹo, sẽ thúc đẩy quá trình tự phục hồi của da một cách nhanh chóng. Các vùng da bị tổn thương nhanh chóng phục hồi và tái tạo làn da mới lấp đầy những vùng tế bào bị khuyết do sẹo. Sau liệu trình, các vết sẹo dần biến mất, làn da se khít lỗ chân lông láng mịn không tì vết.

Phương pháp trị sẹo rỗ nêu trên được đánh giá là phương pháp an toàn và lành tính cho da, hiệu quả cao, cùng với quy trình đạt chuẩn an toàn Y Khoa. Seoul Spa là điểm đến trị sẹo rỗ hoàn hảo dành cho bạn.

Cung cấp dịch vụ điều trị nám không hồi lại

Ngoài các dịch vụ trị mụn, trị sẹo thì điều trị nám cũng là dịch vụ khá mạnh tại Seoul Spa, với các dịch vụ điều trị nám như Elight, trị nám PRP 3.0. Trị nám Elight là dịch vụ điều trị nám hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay.

Công nghệ trị nám Elight  là công nghệ sử dụng ánh sáng sinh học RF bước sóng từ 585-1200 mn tạo ra nhiệt độ lớn, hấp thụ hết hắc tố melanin ở lớp biểu bì của da. Nó tác động trực tiếp tới lớp trung bì, và đi sâu xuống gốc nám ở lớp hạ bì, phá vỡ sắc tố melanin của lớp hạ bì đẩy lên bề mặt da, tái tạo collagen đẩy lùi sắc tố nám, làm mờ tàn nhang, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Với dịch vụ trị nám tại Seoul Spa bạn có thể loại bỏ tận sâu gốc nám và tạm biệt vĩnh viễn nó không tái lại. Nhờ vậy Seoul Spa được đánh giá là thương hiệu trị nám an toàn và hiệu quả cao nhất hiện nay.

Seoul Spa - Chuỗi spa cao cấp và hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, quận 10, TP.HCM

Hotline: 1900 6947 - 0938 453 123

Website: https://seoulspa.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news