Tin mới

Giải pháp số 1 giúp đánh bay khô mắt, mỏi mắt của dân văn phòng

Thứ hai, 22/02/2021, 08:00 (GMT+7)

Liên tục làm việc trước máy tính 8h/ngày khiến đôi mắt ngày càng kiệt sức. Biểu hiện cho đôi mắt suy yếu là khô mắt, mỏi mắt, mờ mắt, nhức mắt và ngứa mắt. Vậy đâu là giải pháp để bảo vệ đôi mắt khỏi những tác hại của các thiết bị điện tử?

Những nguy hại từ các thiết bị điện tử đến với đôi mắt

Nhân viên văn phòng thường xuyên làm việc trực tiếp với thiết bị điện tử là những người có nguy cơ mắc bệnh về mắt cao nhất. Ngồi trước máy tính hàng giờ liền không những khiến mắt: khô, mỏi, mờ, đau nhức, cay rát mà còn gây suy giảm thị lực, khiến mắt có nguy cơ mắc các căn bệnh nghiêm trọng hơn như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, bệnh võng mạc,.... Nguy hiểm nhất là gây nên mù lòa.

Giải pháp số 1 giúp đánh bay khô mắt, mỏi mắt của dân văn phòng - Ảnh 1

Thông thường, trong 1 phút, mắt sẽ tự động chớp từ 12-18 lần, nhằm giúp nước mắt được điều tiết, tránh tình trạng khô mắt. Trong khi đó, do sử dụng máy tính chăm chú nên số lần chớp mắt sẽ ít hơn bình thường dẫn đến giảm số lượng và chất lượng nước mắt phủ trên giác mạc. 

Đặc biệt, ánh sáng xanh từ máy tính mang năng lượng cao sẽ tác động sâu đến vùng đáy mắt gây tổn thương phần võng mạc, tế bào võng mạc và thủy tinh thể. Điều này vô cùng nguy hại vì tế bào võng mạc có chức năng cung cấp dưỡng chất cho các tế bào thị giác. Sự suy giảm hoạt động của tế bào võng mạc dẫn đến các tế bào thị giác bị cắt nguồn dinh dưỡng. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra các vấn đề mờ, mỏi, nhức, khô mắt. Đặc biệt là các bệnh lý nguy hiểm ở võng mạc như thoái hóa hoàng điểm - bệnh lý gây tình trạng mù lòa rất cao.

Giải pháp số 1 giúp đánh bay khô mắt, mỏi mắt của dân văn phòng - Ảnh 2

Hầu hết mọi người đều xem thường những triệu chứng này. Tuy nhiên, đây là nguyên nhân dẫn đến những tổn thương nghiêm trọng bên trong mắt. Nếu không chữa trị sớm, mắt vẫn tiếp xúc với màn hình điện tử trong thời gian dài, hiện tượng khô mắt sẽ nặng hơn và có nguy cơ mắc các bệnh về mắt không đáng có như: rách giác mạc, đục thủy tinh thể,... Nặng nhất là dẫn đến mù lòa. 

Giải pháp số 1 giúp đánh bay khô mắt, mỏi mắt của dân văn phòng

Dân văn phòng không thể bảo vệ đôi mắt bằng cách ngừng hoặc hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử. Vậy cách nào để bảo vệ đôi mắt của dân văn phòng?

Sử dụng thực phẩm bổ sung bảo vệ mắt là một trong những phương pháp được nhiều người sử dụng. Không những cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho  mắt, các loại thực phẩm bổ sung còn bảo vệ mắt khỏi tác nhân gây hại. 

Giải pháp số 1 giúp đánh bay khô mắt, mỏi mắt của dân văn phòng - Ảnh 3

Một trong những loại thực phẩm bổ sung bảo vệ mắt uy tín và an toàn trên thị trường phải nói đến là Optiway. Viên uống Optiway là sản phẩm kết hợp giữa 2 nền văn hóa: phương Đông và phương Tây. Optiway với bài thuốc Y học cổ truyền Phương Đông (Ocuten) và thảo dược quý hiếm từ Châu Âu (Bilberry), không những giúp hiệu quả nhanh mà còn chữa lành tận gốc các vết thương của mắt . Đặc biệt trên cơ chế tác động kép, vừa chữa trị, bồi bổ, vừa bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại, Optiway giúp mắt đánh bay các triệu chứng:

-Mỏi mắt, nhức mắt, mờ mắt, ngứa rát mắt

-Khô mắt, nhòe mắt, chảy nước mắt sống

-Cải thiện các tình trạng bệnh về mắt như: bệnh giác mạc, bệnh võng mạc, suy giảm thị lực, đục thủy tinh thể,… 

Giải pháp số 1 giúp đánh bay khô mắt, mỏi mắt của dân văn phòng - Ảnh 4

Trong đó, Ocuten là bài thuốc Đông Y bổ trợ thị lực được lưu truyền từ ngàn đời nay. Với các loại thảo dược: Trạch tả, Cúc hoa vàng, Thục địa, mẫu đơn bì, Câu kỷ tử, Sài hồ. Những loại thảo dược quý này được cân đo đong đếm tạo thành một loại cao đặc vừa giúp bồi bổ cho mắt, vừa tác dụng điều trị các triệu chứng của mắt như: khô mắt, mỏi mắt, cay, rát mắt,…

Bilberry là tinh hoa thảo dược từ châu Âu với hàm lượng vitamin A cao gấp hơn 2 lần, vitamin C cao gấp 1,5 lần, Vitamin E cao gấp 3 lần so với Blueberry. 

Bilberry còn có Anthocyanosid - chất chống oxy hóa mạnh, đánh bay các gốc tự do; giảm quá trình lão hóa của mắt, giúp mắt sáng và khỏe hơn; ổn định cấu trúc trong mắt; hỗ trợ điều trị rối loạn thị giác, cải thiện các tình trạng bệnh về mắt như: bệnh võng mạc, bệnh giác mạc, suy giảm thị lực, đục thủy tinh thể…

Optiway còn chứa bộ đôi lọc ánh sáng xanh Lutein và Zeaxanthin, giúp che chở mắt khỏi những tác động xấu từ môi trường. Optiway còn không thể thiếu các thành phần bảo vệ mắt thiết yếu như: DHA, kẽm, vitamin E...

Chính vì vậy, Optiway không những chữa lành các tổn thương bên trong, bảo vệ sự tấn công từ tác nhân bên ngoài mà còn giúp mắt giữ vững “phong độ”, đặc biệt đối với đôi mắt dân văn phòng, Optiway bảo vệ và chăm sóc mắt từ bên trong hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

PHÂN PHỐI MIỀN BẮC

CTY CP Dược Phẩm Việt Bách

Số 50 ngõ 66/18, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

PHÂN PHỐI MIỀN NAM

CTY CP Dược Phẩm VBS

Số 168/55, Chế Lan Viên, Tân Phú, TP HCM.

Hotline: 0827188189

Website: https://optiway.vn/​

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news