Tin mới

Giảm bớt nỗi lo dọn nhà ngày Tết với giải pháp robot hút bụi

Thứ sáu, 05/02/2021, 15:55 (GMT+7)

Nỗi lo dọn dẹp ngày Tết chưa bao giờ thôi ám ảnh chúng ta mỗi dịp xuân về. Nhưng điều này sẽ chẳng còn là vấn đề khi có robot hút bụi làm người bạn đồng hành. Sản phẩm này có gì đặc biệt, hãy khám phá cùng chúng tôi.

Giảm bớt nỗi lo dọn nhà ngày Tết với giải pháp robot hút bụi - Ảnh 1

Robot hút bụi là gì? Tác dụng của robot hút bụi

Robot hút bụi thông minh (Robot Vacuum Cleaner) là thiết bị được lập trình sẵn để có thể làm công việc hút bụi, lau chùi sàn nhà một cách tự động mà không cần đến sự điều khiển của con người. Các robot hút bụi càng cao cấp sẽ có nhiều chức năng hiện đại như chức năng lau hút đồng thời, tránh vật cản, cảm biến chống rơi, ghi nhớ bản đồ hay tự động sạc pin,... Nhờ vào các chức năng hiện đại này mà robot hút bụi có thể hỗ trợ bạn tối đa trong việc làm sạch những vị trí khó khăn nhất; dọn dẹp những vị trí cao, những bậc thang hay những không gian nhiều đồ nội thất nhất. 

Top robot hút bụi đáng trải nghiệm nhất

Robot hút bụi T8-Aivi Ecovacs Deebot

T8-Aivi Ecovacs Deebot là một trong các robot hút bụi được đánh giá cao nhất hiện nay. Với ngoại hình nhỏ nhắn, mỏng nhẹ, máy lau nhà tự động Ecovacs Deebot T8-Aivi chắc chắn sẽ chinh phục người sử dụng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. T8-Aivi được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại nhất của dòng robot lau nhà tự động của Ecovacs Deebot như công nghệ di chuyển thông minh DToF Laser + Aivi và điều khiển qua App tiện dụng. Với công nghệ di chuyển DToF Laser + Aivi, T8-Aivi có thể di chuyển và làm sạch mọi vị trí trong gia đình một cách nhẹ nhàng và êm ái nhất. T8-Aivi cũng được trang bị các cảm biến chống rơi giúp cho thiết bị có thể dọn dẹp cầu thang một cách dễ dàng mà không cần đến sự trợ giúp của người sử dụng. 

Robot Ecovacs Deebot T8-Aivi
Robot Ecovacs Deebot T8-Aivi

Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO T8 Power 

Một cực phẩm cũng không thể bỏ qua khi nhắc đến top máy hút bụi tự động đáng trải nghiệm đó là Ecovacs Deebot OZMO T8 Power. OZMO T8 Power khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của các loại máy hút bụi truyền thống như ngoại hình cồng kềnh, âm thanh khó chịu hay là cần người trực tiếp điều khiển. OZMO T8 Power hoạt động hoàn toàn thông qua kết nối thông minh với ứng dụng trên cả hệ điều hành IOS và Android. Nhờ vậy, người sử dụng có thể làm các công việc khác trong khi robot hoạt động.  Thời gian hoạt động của Ecovacs Deebot OZMO T8 Power lên tới trên 120 phút, có thể sử dụng để dọn dẹp đối với những không gian siêu lớn. OZMO T8 Power cũng được trang bị công nghệ di chuyển hiện đại DToF Laser + Aivi giúp cho việc dọn dẹp dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO T8 Power
Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO T8 Power

Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 600

Robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 600 có ngoại hình nhỏ nhắn với kích thước chỉ 

350 × 350 × 79 mm giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian trong gia đình. Ecovacs Deebot OZMO 600 được tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt của dòng Robot hút bụi Ecovacs Deebot. Với trang bị dung lượng pin lên đến 3000mAh cho phép thiết bị có thể hoạt động liên tục trong vòng 2 tiếng đồng hồ mà không bị gián đoạn. Thiết bị có thể tự sạc thông minh mà không cần sự hỗ trợ của người sử dụng. Công nghệ di chuyển Smart Move cho phép Robot có thể thực hiện lau và hút bụi trên nhiều địa hình khác nhau; không bị rơi khi hút bụi ở các vị trí cao, khó di chuyển như cầu thang; tự động tránh các vật cản trong quá trình hút bụi và ghi nhớ bản đồ để thực hiện tốt cho các lau dọn tiếp theo.

Giảm bớt nỗi lo dọn nhà ngày Tết với giải pháp robot hút bụi - Ảnh 2

Địa chỉ mua robot hút bụi uy tín 

Robot hút bụi là sản phẩm ưu việt hỗ trợ và giúp bạn giảm bớt gánh nặng dọn dẹp hàng ngày. Tuy vậy, không phải robot hút bụi nào cũng hoạt động hiệu quả và an toàn. Chỉ những robot mua tại địa chỉ an toàn mới có thể giúp bạn việc này. Và một trong các địa chỉ mua robot hút bụi uy tín không thể bỏ qua là https://zulihome.vn/ Đến với ZuliHome, bạn không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng mà còn có thể nhận các lợi ích như: hỗ trợ đổi trả, bảo hành, tư vấn và giao hàng vô cùng tận tâm.

Bạn có cảm nhận như thế nào về các sản phẩm robot hút bụi, hãy để lại cảm nhận cho chúng tôi biết. Và đừng quên theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ thông tin hấp dẫn tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news