Tin mới

Giám đốc cà phê Trung Nguyên bị đánh: Kịch bản đã được chuẩn bị sẵn

Thứ sáu, 03/03/2017, 09:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Giám đốc nhân sự cà phê Trung Nguyên bị đánh ở Sài Gòn, trưa 2/3, ông Nguyễn Văn Đông cho biết, lúc bị đánh kẻ lạ mặt chỉ hỏi đúng 2 câu: "Mày có phải là Đông không? Hôm trước, mày dẫn vợ tao đi đâu?" rồi cùng đồng bọn dùng ly, chai, ghế tấn công tới tấp.

Liên quan đến vụ Giám đốc nhân sự cà phê Trung Nguyên bị đánh ở Sài Gòntrưa 2/3, ông Nguyễn Văn Đông cho biết, lúc bị đánh kẻ lạ mặt chỉ hỏi đúng 2 câu: "Mày có phải là Đông không? Hôm trước, mày dẫn vợ tao đi đâu?" rồi cùng đồng bọn dùng ly, chai, ghế tấn công tới tấp.

Sau vụ hành hung, ông Đông bị thương nhiều chỗ, hiện sức khỏe vẫn chưa hồi phục. Ảnh: PLO

Theo thông tin trên Pháp luật TP. HCM, Đất Việt, trưa 2/3, ông Nguyễn Văn Đông - Giám đốc nhân sự của Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên, người bị kẻ lạ mặt đánh khi đi ăn cùng bạn) cho biết, sáng cùng ngày đã lên Công an phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức) để bổ sung hồ sơ liên quan đến vụ việc ông bị nhiều côn đồ ập đến hành hung ở một quán ăn trên đường Phạm Văn Đồng.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Đông trần tình lại: "Tôi trước đây làm ở kho bạc và chuyển về Công ty Trung Nguyên gần 15 năm nay. Sau đó tôi phụ trách khâu nhân sự của công ty và một số vai trò khác. Tuy nhiên, ở nơi làm anh em rất dễ thương và thân thiện. Thời gian tôi làm cũng chưa ai bị đuổi việc, tôi không tiếp xúc với khách hàng nên cũng không có mâu thuẫn với ai. Nhưng tôi biết có ai đó đã hại mình rồi”, ông Đông nói và kể lại sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 28/2, khi nhận được điện của vợ lên đón ở một quán ăn ở chân cầu Bình Lợi, ông chạy xe lên.

Lúc này, do vợ tôi đi thăm bạn tại bệnh viện nên một số người bạn của cô ấy đón tôi ở đường. Tôi vào quán lúc 19h.

Đến khoảng 19h36, khi ngồi cùng 3 người bạn và nói chuyện điện thoại thì phía bên ngoài, khoảng 3 người đàn ông đi trên 3 xe máy trờ tới, tiến nhanh vào quán.

"Sự hung hãn của nhóm người khiến cả quán không ai dám phản kháng. Những người đàn ông cao to vừa gây án nhanh chóng lao ra đường nơi những chiếc xe máy đang đợi sẵn và rời đi", ông Đông kể lại và cho biết những người gây ra sự vụ rất chuyên nghiệp và có thể đã theo dõi từ trước. Kịch bản đã được chuẩn bị sẵn.

“Khi ra tay, lời người đàn ông áo đen nói lớn câu hỏi chỉ nhằm mục đích gửi một thông điệp cho cả quán ăn biết. Những người đàn ông lạ mặt biết đích xác nạn nhân là ai và ngồi ở vị trí nào. Sau khi tôi được đưa đi cấp cứu, có một người đàn ông bịt khẩu trang đi vào quán ghi nhận hiện trường rồi rời đi một cách nhanh chóng” , ông Đông phân tích.

Ông Đông cho biết thêm đây chỉ là hành động dằn mặt, cảnh cáo chứ nhóm người không muốn giết người.

Như tin đã đưa, sự việc xảy ra tối 28/2, trong lúc anh Nguyễn Văn Đông - Giám đốc nhân sự của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, ăn tối cùng 3 người bạn trên đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, TP HCM thì bị một nhóm 5 người đàn ông lạ mặt xông vào quán.

Tại đây, nhóm người này dùng ly thuỷ tinh, chai bia và bàn ghế đánh đập anh Đông túi bụi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện 175 cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu. Qua kiểm tra nhanh, bàn tay phải của ông Đông bị gãy nhiều ngón, đầu bị chấn thương phần mềm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news