Tin mới

Giám đốc nổ súng thị uy một phụ nữ trên phố có thẻ công an giả

Thứ tư, 07/12/2016, 14:18 (GMT+7)

Liên quan đến vụ giám đốc công ty bảo vệ rút súng bắn chỉ thiên người đến đòi nợ, ngày 7/12 cơ quan điều tra Công an quận Tân Bình, TP.HCM vẫn lưu giữ tang vật (khẩu súng), đồng thời công an đã phát hiện thẻ công an (hình sự) giả mang tên ông Phương.

Liên quan đến vụ giám đốc công ty bảo vệ rút súng bắn chỉ thiên người đến đòi nợ, ngày 7/12 cơ quan điều tra Công an quận Tân Bình, TP.HCM vẫn lưu giữ tang vật (khẩu súng), đồng thời công an đã phát hiện thẻ công an (hình sự) giả mang tên ông Phương.

[mecloud]TV0IHGjcu7[/mecloud]

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Tri thức trực tuyến, ngày 7/12 cơ quan điều tra Công an quận Tân Bình, TP. HCM vẫn đang tạm giữ ông Bùi Đức Phương - Giám đốc công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật, người nổ súng hơi cay, gí súng hù dọa một phụ nữ trên phố, cùng tang vật (khẩu súng), để tiếp tục điều tra.

[mecloud]lrDvWoxQ1U[/mecloud]

Cơ quan công an cho biết, khẩu súng mà ông Phương sử dụng là súng hơi cay hiệu RG88 do Đức sản xuất, có số hiệu và có một giấy phép sử dụng đến năm 2021.

Đặc biệt, qua kiểm tra trụ sở công ty và ô tô của ông Phương, cơ quan điều tra phát hiện một thẻ công an nhân dân có số hiệu, tên tuổi, hình ảnh, chức vụ của ông Phương với đơn vị công tác là phòng cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP.HCM).

Tuy nhiên, qua xác minh làm rõ thẻ trên là giả, ông Phương không phải là người trong ngành công an.

Khai với cơ quan công an, ông Phương cho biết mình tự scan hình ảnh dán lên thẻ có ghi nội dung như trên. 

Hiện cơ quan điều tra đang đấu tranh để xác định động cơ, mục đích sử dụng thẻ của ông này.

Trước đó trên mạng xã xuất hiện clip một người phụ nữ chở theo con trai ngồi sau xe máy đến trước trụ sở một công ty dịc vụ bảo vệ để đòi tiền lương cho con thì bị một người đàn ông rút súng ra bắn để thị uy.

Vụ việc xảy ra lúc 15h ngày 5/12, bà Nguyễn Thị Thúy (45 tuổi) chở con trai Bùi Hữu Phúc (18 tuổi) đến trước trụ sở Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh Việt Nhật (đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình) để đòi tiền lương cho con. Tuy nhiên, giữa người phụ nữ này và ông Bùi Đức Phương - Giám đốc Công ty bảo vệ, đã xảy ra mâu thuẫn.

Ông Phương yêu cầu người phụ nữ này ra về, đợi ngày 5/1 tới đây mới nhận tiền nhưng người phụ nữ không chịu. Khi giải thích không được, ông Phương đã rút súng từ túi quần ra dọa bắn và ông đã bóp cò bắn chỉ thiên.

Đến trưa ngày 6/12, Công an quận Tân Bình đã mời Ông Bùi Đức Phương lên trụ sở để lấy lời khai và làm rõ vụ việc đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng để phục vụ công tác điều tra. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news