Tin mới

Giáo viên đánh đồng nghiệp đứt mạch máu mũi

Thứ ba, 22/03/2016, 08:20 (GMT+7)

Sau cú đấm mạnh của thầy Hồ Huy Tuấn- giáo viên dạy thể dục THPT Nguyễn Trãi (Ninh Thuận) đã khiến đồng nghiệp bị choáng, chảy máu mũi, gây đứt mạch máu mũi phải nhập viện để điều trị.

Sau cú đấm mạnh của thầy Hồ Huy Tuấn- giáo viên dạy thể dục THPT Nguyễn Trãi (Ninh Thuận) đã khiến đồng nghiệp bị choáng, chảy máu mũi, gây đứt mạch máu mũi phải nhập viện để điều trị.

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ đưa tin cho biết, các giáo viên trường THPT Nguyễn Trãi (Ninh Thuận) đã đến thăm hỏi sức khỏe thầy Phạm Văn Điều là giáo viên thể dục của trường, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận do chấn thương mũi. 

Bảng điều trị và theo dõi thầy giáo Phạm Văn Điều tại BVĐK tỉnh Ninh Thuận. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo đó, chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, thầy Điều cho biết "Vào lúc 6h30 ngày 11/3,tôi xuống sân dạy thể dục thì bị thầy Hồ Duy Tuấn - cùng tổ thể dục - chặn lại hỏi: “Sao mày nói gì với tổ thể dục?” rồi đòi đánh tôi. Tôi nghĩ rằng không lẽ nào thầy Tuấn với tư cách là nhà giáo sao đánh tôi được nên tôi đứng yên đối diện với thầy Tuấn. Ai ngờ thầy Tuấn đánh tôi thật. Cú đấm mạnh của thầy Tuấn thẳng vào mặt tôi khiến tôi bị choáng, mũi chảy máu”.

Thầy Phạm Văn Điều ngay sau đó đã đến trình bày vụ việc với BGH nhà trường và nhập viện điều trị do máu mũi chảy liên tục. 

Các bác sĩ tại khoa Tai mũi họng, BVĐK tỉnh Ninh Thuận cho biết bệnh nhân bị vỡ xương mặt trước xoang hàm trái gây đứt mạch máu mũi. 

Bà Mai Thị Phước - chủ tịch công đoàn cho biết BGH nhà trường đã yêu cầu thầy Tuấn viết tường trình vụ việc.

Tạm thời, thầy Duy Tấn bị đình chỉ giảng dạy trong ba tuần chờ thầy Điều xuất viện rồi có hướng xử lý tiếp. 

Theo chia sẻ của thầy Điều cho biết "Giữa tôi với thầy Tuấn trước nay không có xích mích. Sau khi tôi nhập viện, thầy Tuấn có đến thăm hỏi tôi”. 

Trước đó, Báo An Ninh thủ đô cũng đưa tin về vụ mâu thuẫn giữa hai thầy giáo của trường tiểu học Hương Liên (Hương Khê, Hà Tĩnh).

Hai thầy giáo là Trần Song H. (SN 1986) và thầy Trần Văn K. (SN 1975, đều là giáo viên của trường tiểu học Hương Liên), trong lúc chơi bài đã xảy ra mâu thuẫn nên xảy ra xô xát. Vụ xô xát đã khiến một thầy bị chấn thương sọ não và phải nhập viện để điều trị.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news