Tin mới

Giấu vợ khi trúng số hơn 34 tỷ đồng, người đàn ông nhận cái kết đắng

Chủ nhật, 05/02/2023, 15:07 (GMT+7)

Trong lúc mâu thuẫn với vợ, người đàn ông ở Trung Quốc đã đi mua vé số nhưng đã giấu vợ làm điều này và nhận cái kết đau đớn.

Mới đây, trang 163 đưa tin Tòa án Nhân dân quận Long Loan, Ôn Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) công bố vụ án người đàn ông trúng số 10 triệu tệ (hơn 34 tỷ đồng) nhưng đã giấu vợ mình. Theo đó, ông đã có sở thích mua vé số. Chính sở thích này đã khiến vợ cũ của anh cãi nhau thường xuyên dẫn đến ly hôn.

Sau khi ly hôn với vợ cũ, ông đã tái hôn. Cuộc hôn nhân cũng vui vẻ không được bao lâu thì anh lại cãi nhau với vợ mới. Hai năm sau, ông lại đi mua vé số và không ngờ lại trúng giải 10 triệu tệ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người đàn ông đã bật khóc vì hạnh phúc. Ông không thể tin rằng có ngày mình lại thực sự trúng số. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, ông nhớ ra bản thân đang mâu thuẫn với vợ và sợ phải chia một nửa cho vợ nên ông đã một mình đi nhận giải và giấu vợ.

Sau khi nộp thuế thì anh nhận được 8,43 triệu tệ (29 tỷ đồng). Nhận được tiền trong tay, người đàn ông đã chuyển 2 triệu tệ (gần 7 tỷ đồng) cho em gái vì thường nhận được sự hỗ trợ từ em mình đồng thời cũng dặn em giấu vợ. Không những thế, ông còn chi hơn 700.000 tệ (2,4 tỷ đồng) mua nhà cho vợ cũ khi nghĩ đến lòng tốt của vợ.

Điều đáng nói là sau đó, vợ mới của ông đã biết chuyện chồng trúng số và lập tức kiện ông ra Tòa án Long Loan để ly hôn, chủ trương chia tài sản vợ chồng. Bà này cũng đã yêu cầu chồng mình bồi thường 2/3 trong số 2,7 triệu tệ mà anh đã chuyển cho em gái và vợ cũ.

Sau khi xét xử, tòa án phán quyết rằng mối quan hệ giữa hai bên đã rạn nứt nên cho phép ly hôn. Việc người đàn ông chuyển 2 triệu tệ cho em gái và chi 700.000 tệ mua nhà cho vợ cũ là chuyển nhượng tài sản chung của vợ chồng nên anh bị phạt bồi thường 60% của 2,7 triệu tệ cho vợ. Cuối cùng, người đàn ông chỉ còn nhận lại 1,33 triệu tệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xổ số Trung Quốc