Tin mới

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh chúc mừng sinh nhật chồng Đỗ Mỹ Linh

Thứ bảy, 04/02/2023, 20:07 (GMT+7)

Động thái trên của Đỗ Vinh Quang đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì tình cảm anh em của 2 người.

Năm nay, thiếu gia Đỗ Vinh Quang- con trai thứ 2 của bầu Hiển hạnh phúc đón sinh nhật xa ra với Đỗ Mỹ Linh. Hiện tại, họ đang có kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn tại đảo Phú Quốc. 

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Bởi vậy không được ở cạnh em trai nhân dịp đặc biệt, mới đây, anh cả Đỗ Quang Vinh đã có 1 bài đăng gây chú ý nói với người em. "Có lẽ năm vừa qua là năm vô cùng đặc biệt khi cả 2 đều có những sự thay đổi trong cuộc sống, trong công việc... đánh dấu sự trưởng thành khác nhau của mỗi người.

Chắc chắn mỗi năm thêm một tuổi là cuộc sống sẽ rất khác, bận rộn và phức tạp hơn.

Chúng ta sẽ không thể đồng hành cùng nhau thường xuyên, quan tâm nhau hàng ngày hay có thời gian rảnh để đi chơi nữa nhưng trong tim thì luôn có nhau, tin tưởng và luôn thầm ủng hộ người còn lại là đủ rồi". 

2 anh em Đỗ Vinh Quang - Đỗ Quang Vinh (Ảnh: FBNV)
2 anh em Đỗ Vinh Quang - Đỗ Quang Vinh (Ảnh: FBNV)

Anh cũng nhắn gửi thêm đến em trai rằng, dù có ở vị trí nào trong tương lai thì mình cũng vẫn luôn ở bên, hỗ trợ và ủng hộ hết mình, chỉ cần em luôn được vui, hạnh phúc và Bình An. "Luôn luôn là như vậy nhé! Chúc mừng sinh nhật em trai của anh", ông bố 2 con viết, không quên tag tên chồng Đỗ Mỹ Linh. 

Bài đăng trên của ông bố 2 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi ghen tị trước tình cảm gắn bó của 2 chàng thiếu gia. 

Với tình cảm của người anh dành cho mình, ngay sau đó Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang đã gửi lời cảm ơn chân thành đến anh trai. 

Được biết, doanh nhân Đỗ Quang Vinh là con cả của nhà bầu Hiển - Chủ tịch loạt tập đoàn, ngân hàng nổi tiếng. Năm 15 tuổi, anh 1 mình sang Singapore du học.

Cậu cả nhà bầu Hiển (Ảnh: FBNV)
Cậu cả nhà bầu Hiển (Ảnh: FBNV)

Hậu trở về nước, anh về làm việc tại ngân hàng của gia đình, vị trí chuyên viên kiểm toán. Sau đó, vị thiếu gia này tiếp tục sang Anh, lấy bằng thạc sĩ liên quan chuyên ngành và làm việc tại một ngân hàng lớn ở nước ngoài.

Đỗ Quang Vinh còn từng đảm nhận vị trí CEO một tập đoàn thuộc lĩnh vực bất động sản và thủy sản, có chi nhánh tại Mỹ. Đầu năm 2020, anh trở về nước, trở thành một trong những thiếu gia vừa giỏi lại đa tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news