Tin mới

Giới thiệu tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 1900 6588

Thứ tư, 26/06/2019, 14:11 (GMT+7)

Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí trực thuộc Công ty Luật TNHH Trung Cường - Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Tổng đài được thành lập dựa trên Quyết định số 01/QĐ-LTC ngày 10/2/2018 của Giám đốc Công ty Luật TNHH Trung Cường là Thạc sỹ, Luật sư Nguyễn Văn Bình.

Với mong muốn là “Luật sư của mọi nhà” nên Tổng đài hoạt động miễn phí, tất cả các cuộc gọi đều được hỗ trợ và tư vấn. Sau khi kết thúc cuộc gọi, khách hàng không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào cho chúng tôi. Chỉ cần nhấc máy bạn sẽ được đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn của chúng tôi giải đáp mọi vấn đề liên quan đến pháp luật hiện nay.

Tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí, “Luật sư của mọi nhà”

Thay vì việc phải trực tiếp đến các văn phòng, công ty luật vừa mất chi phí đi lại vừa mất thời gian phải chờ đợi, đặt lịch. Với Tổng đài tư vấn pháp luật 24/7, Quý khách hàng không bị giới hạn về số lần gọi tư vấn, hay khoảng cách và thời gian tư vấn. Với một đội ngũ Luật sư, tư vấn viên tận tâm chúng tôi luôn theo đuổi vụ việc đến cùng, trước là để bảo vệ pháp luật, công lý, sau là để bảo vệ thân chủ giành được tối đa quyền và lợi ích hợp pháp cho thân chủ.

Là một kênh tư vấn pháp lý hoạt động trực tuyến 24/7 nên quý khách có thể gọi đến ngay tổng đài 19006588 bất kỳ lúc nào nếu có vấn đề thắc mắc cần giải đáp. Mọi hỗ trợ, tư vấn pháp luật là hoàn toàn miễn phí nên kết thúc cuộc trò chuyện khách sẽ không phải trả một khoản phí nào, các vấn đề  sẽ được giải đáp cụ thể và chi tiết, tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Đảm bảo sau cuộc gọi khách sẽ gỡ được những vướng mắc, băn khoăn đang gặp phải. Đây chính là một ưu điểm của tư vấn trực tuyến khi vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại mà vẫn mang lại kết quả nhanh chóng, chính xác bảo đảm quyền lợi của khách hàng.

Tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 24/7 - Luật NQH giải đáp luật cho mọi lĩnh vực

Hoạt động trên phương châm: “Đưa luật pháp đến gần hơn cho mọi người”, Tổng đài “không coi” người cần tư vấn là khách hàng mà đó là người thân; câu chuyện, khó khăn, vướng mắc của người cần tư vấn cũng chính là những trăn trở, khó khăn, vướng mắc của Tổng đài. Bằng sự thấu cảm và đạo đức của Luật sư, chúng tôi luôn hiểu được những khó khăn, oan khuất và luôn đặt mục đích của “người thân” lên trên hết tất cả.

Hiện nay, Tổng đài tư vấn pháp luật trên tất cả các lĩnh vực. Từ những vấn đề đơn giản nhưng lại rất quan trọng với hàng triệu người như: Bảo hiểm xã hội, chế độ người lao động, các chế độ an sinh xã hội…; Các vấn đề về Hôn nhân gia đình, nuôi con, chia tài sản ly hôn…; Các vấn đề về Luật Đất đai, các vấn đề về pháp luật Bồi thường giải phóng mặt bằng khi nhà nước thu hồi đất, các tranh chấp đất đai, vấn đề về cấp Giấy chứng nhận…; Đến các vụ án hình sự nghiêm trọng, những vụ án oan sai, những người bị hại không được giải quyết thỏa đáng; Hay các vụ án Dân sự từ đơn giản cho đến phức tạp trên khắp mọi miền Tổ quốc…

Bên cạnh đó, Tổng đài 1900 6588 còn cung ứng vô số các mảng tư vấn khác như: Pháp luật Giao thông, Pháp luật Doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, Thuế- kế toán, Pháp luật hợp đồng, Pháp luật hành chính, Nghĩ vụ quân sự...

Một vài lời khuyên từ tổng đài tư vấn muốn gửi gắm đến khách hàng

Vì là hệ thống hỗ trợ 24/7 miễn phí nên không tránh được tình trạng nhận được số lượng cuộc gọi quá tải đến từ khách hàng, với đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn chưa đáp ứng hết tất cả cuộc gọi cùng một lúc. Tuy nhiên, quý khách cũng sẽ không phải lo lắng, Tổng đài vẫn đang trong quá trình đào tạo đội ngũ nhân viên, nâng cao trình độ, kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tiễn để có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi đến với tổng đài tư vấn trực tuyến 19006588.

Tư vấn luật pháp trực tuyến hoạt động dựa trên quy định của pháp luật, vì vậy đối với những cuộc gọi có nội dung không phù hợp với pháp luật Việt Nam chúng tôi sẽ từ chối và không tiến hành trả lời. Kể cả những hành động xúc phạm đến đội ngũ luật sư cũng sẽ không được phản hồi lại.

Cũng giống như bất kỳ dịch vụ nào, tại tư vấn luật pháp trực tuyến khách hàng sẽ quyền được đóng góp và đánh giá về chất lượng dịch vụ, thái độ và chuyên môn của đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn.

Nếu quý khách đang có bất kỳ vướng mắc nào liên quan đến luật pháp thì có thể trực tiếp liên hệ cho tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến theo 3 bước sau đây:

Bước 1: Gọi đến số hotline 19006588

Bước 2: Xác định lĩnh vực cần từ vấn và nhấn phím tương ứng.

Bước 3: Trình bày rõ ràng chi tiết về vấn đề gặp phải và lắng nghe sự tư vấn, hướng dẫn từ đội ngũ chuyên viên.

Hoặc quý khách cũng có thể tham khảo thêm thông tin tại website https://luatnqh.vn/.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news