Tin mới

Gionee Marathon M3: Smartphone giá rẻ, pin khủng, cấu hình cao

Thứ bảy, 20/06/2015, 08:01 (GMT+7)

Marathon M3 sử dụng vật liệu chính là nhựa nhưng được sơn bóng giả kim loại cùng nắp lưng sơn sần cùng với viên pin Li-Ion 5000mAh của máy được gắn liền và không cho phép tháo rời.

Marathon M3 sử dụng vật liệu chính là nhựa nhưng được sơn bóng giả kim loại cùng nắp lưng sơn sần cùng với viên pin Li-Ion 5000mAh của máy được gắn liền và không cho phép tháo rời.

Trong thế giới Smartphone hiện nay, bên cạnh cuộc đua về thiết kế, cấu hình hay camera, còn một cuộc đua khác đang diễn ra một cách âm thầm nhưng cũng mang đến những sản phẩm cực kỳ ấn tượng, đó là cuộc đua về dung lượng pin.

Mặc dù là một chiếc máy giá rẻ nhưng các chi tiết được hoàn thiện khá tốt, cầm khá đầm tay

Philips vốn nổi danh ở mảng này với những chiếc máy được cho là pin cực “trâu bò” và thời gian chờ lên tới vài tháng, tuy nhiên cuộc chơi đã dần thay đổi khi ngày càng có thêm những nhà sản xuất khác tham gia, mang đến cho người dùng những lựa chọn về smartphone không chỉ pin “khủng”, mà hình thức cũng dần hấp dẫn hơn.

Gionee Marathon M3 sở hữu các thông số kỹ thuật khá tốt trong tầm giá, đặc biệt là viên pin 5000mAh

Chúng tôi đang muốn nói đến Marathon M3, chiếc điện thoại với pin dung lượng 5000mAh của Gionee.

Khác với những chiếc máy pin khủng khác, thường phải đánh đổi bằng vẻ ngoài nặng nề, thô kệch, Marathon M3 có ngoại hình không mấy khác biệt so với những điện thoại bình thường. Đặc biệt là phiên bản màu trắng như chúng tôi đang có ở đây, khá bắt mắt, thon gọn và cho cảm giác cầm tốt.

Phụ kiện theo máy chỉ bao gồm sạc, cáp và tai nghe

 

Gionee M3 có ngoại hình khá ‘gọn gàng’ đối với một thiết bị pin khủng

Marathon M3 sử dụng vật liệu chính là nhựa nhưng được sơn bóng giả kim loại cùng nắp lưng sơn sần, chống bám vân tay và cho cảm giác cầm tốt. Viên pin Li-Ion 5000mAh của máy được gắn liền và không cho phép tháo rời. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể tháo được nắp lưng để lắp 2 SIM và thẻ nhớ.

Gionee M3 được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 cùng giao diện Android gốc. Bên cạnh trình duyệt Chrome thì Gionee cũng tích hợ sẵn trình duyệt UC Browser cùng một vài ứng dụng đặc trưng của hãng. Khả năng hiển thị, độ mượt của chiếc máy này chỉ dừng lại ở mức chấp nhận được. Khi chạy một vài ứng dụng thì đôi khi người dùng sẽ cảm nhận rõ được độ lag giật của máy.

Người dùng có thể tháo được nắp lưng của máy để lắp SIM và thẻ nhớ. M3 hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lên tới 128GB

Gionee M3 cũng được tích hợp công nghệ Hot Knot – một công nghệ thay thế cho NFC. Nó cho phép 2 thiết bị trao đổi dữ liệu qua một con chip đặc biệt ở màn hình cảm ứng, cho phép truyền tải với tốc độ lên tới 5MBps.

Gionee Marathon M3 là sản phẩm mới nhất thuộc dòng điện thoại pin khủng của Gionee, với dung lượng pin cực lớn lên đến 5000 mAh cho thời gian đàm thoại lên tới 33,7 giờ, và thời gian chờ hơn 35 ngày

Gionee Marathon M3 được trang bị camera 8MP

Điểm đặc trưng để nhận ra đây là chiếc máy pin dung lượng cao có lẽ chỉ là trọng lượng có phần nặng hơn và hơi dày hơn bình thường một chút. M3 dày 10,4 mm và nặng 180 gam.

Gionee Marathon M3 hiện có mức giá khoảng 3,6 triệu đồng

Trang Vũ (tổng hợp)

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news