Tin mới

Giữa cảnh nước lũ dâng ngập nhà, nam thanh niên vẫn nằm trên giường nghỉ dưỡng

Thứ sáu, 13/10/2017, 10:46 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh chụp lại biểu cảm thư thái của một chàng trai đang nằm trên giường khi nước lũ dâng cao đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, hình ảnh chụp lại biểu cảm thư thái của một chàng trai đang nằm trên giường khi nước lũ dâng cao đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Biểu cảm thư thái như đang đi nghỉ dưỡng của anh chàng Đức Anh mang lại tiếng cười cho cộng đồng.

Tài khoản Bùi Thanh Huyền chia sẻ những hình ảnh của một anh chàng đang nằm trên giường nghỉ ngơi trong khi nước lũ dâng ngập tới sát mép giường. Tài khoản này còn không quên ghi kèm status hài hước: "Đang thất tình mà nước có ngập đến đâu thì cũng kệ nước luôn. Quả mặt thư thái quá, y như đang ở resort tận hưởng mùa thu ý mọi người nhỉ".

Những bình luận hóm hỉnh của cộng đồng.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh nhanh chóng thu hút gần 10.000 lượt thích và nhiều ý kiến bình luận hài hước của cư dân mạng. Chàng trai còn được Cộng đồng mạng đặt cho nickname là "Anh trai mưa"

Được biết, chàng trai trong bức ảnh là Hoàng Đức Anh, 25 tuổi, hiện làm việc tại Hà Nội. Những bức hình được bạn chụp tại quê hương của mình ở Thanh Sơn, Phú Thọ ngày 10/10. Đức Anh cho biết, nhà bạn gần sông Bứa khoảng 300 m, 12 năm qua chưa bao giờ xảy ra tình trang ngập nặng. Tuy nhiên, những ngày này do mưa bão, nơi bạn sống xảy ra tình trạng ngập úng, nước tràn hết vào nhà, trong lúc dọn đồ đạc để tránh lụt bạn đã tranh thủ chụp kiểu ảnh vui vẻ này. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nước lũ dâng cao