Tin mới

Gợi ý 6 kiểu tóc đẹp và tiện lợi cho bà mẹ mới sinh

Thứ ba, 14/01/2014, 10:25 (GMT+7)

Những kiểu tóc giúp bạn luôn đẹp và gọn gàng ngay cả khi đang tất bật với em bé.

  •  Tóc pixie

    Đây là kiểu tóc nhanh gọn nhất cho những bà mẹ trẻ. Chúng hoàn toàn gọn gàng, nhẹ nhàng, giúp bạn thoải mái xoay sở với em bé cả ngày. Không còn nỗi lo tóc lòa xòa khiến bạn khó chịu, cũng chẳng phải lo chuyện kiêng cữ bởi... tóc ngắn dù để bết thì vẫn nhìn ổn hơn. Hơn nữa, tóc pixie giúp mang đến một cái nhìn gọn gàng, hiện đại và cực kỳ quyến rũ.

    Gợi ý 6 kiểu tóc đẹp và tiện lợi cho bà mẹ mới sinh

    2. Tóc bob

    Cũng có những ưu điểm như tóc pixie, nhưng tóc bob lại được chị em ưa chuộng hơn 1 chút. Không chỉ bởi sự gọn gàng, hiện đại mà chúng còn có nhiều hơn sự nữ tính và giúp che các khuyết điểm trên mặt một cách dễ dàng hơn. Tóc bob cũng dễ mặc đồ hơn, bạn có thể phối nhiều phong cách với chúng mà vẫn rất duyên dáng và thanh lịch.

    Gợi ý 6 kiểu tóc đẹp và tiện lợi cho bà mẹ mới sinh

    3. Tóc búi củ tỏi

    Với những bà mẹ trẻ không muốn hy sinh mái tóc dài của mình, thì tóc búi sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Chúng nhanh chóng, gọn gàng, đơn giản và bạn có thể thay đổi nhiều phong cách khác nhau chỉ với cách búi. Ví như búi cao sẽ tạo nên một cái nhìn hiện đại, trẻ trung, buộc thấp lại dịu dàng, nhã nhặn,... sự lựa chọn là ở bạn.

    Gợi ý 6 kiểu tóc đẹp và tiện lợi cho bà mẹ mới sinh

    4. Tóc tết

    Thêm một kiểu tóc nữ tính nhưng không kém phần gọn gàng nữa cho phái đẹp trong những ngày đầu làm mẹ. Bạn có thể áp dụng kiểu tóc này hàng ngày mà không tốn quá nhiều thời gian. Ví dụ như khi đang vội, bạn có thể tết tóc thường đơn giản, lúc tiếp khách hay cần cầu kỳ hơn một chút thì có thể tết đuôi cá, búi tết, tết kiểu Pháp... Kiểu tết nào cũng rất đẹp, lãng mạn và ngọt ngào, một điểm nhấn hoàn hảo dành cho những bà mẹ trẻ.

    Gợi ý 6 kiểu tóc đẹp và tiện lợi cho bà mẹ mới sinh

    5. Tóc đuôi ngựa

    Kiểu tóc này thậm chí còn nhanh gọn hơn cả tóc tết và tóc búi. Tất cả những gì bạn cần là túm gọn mái tóc mình lại và điều chỉnh độ cao thấp. Bạn cũng có thể biến tấu cầu kỳ hơn một chút nếu muốn điệu, với những kiểu buộc đuôi ngựa khác nhau. Đây là kiểu tóc hoàn hảo cho các bà mẹ trẻ nữ tính, hiện đại và cực kỳ bận rộn trong những tháng đầu của em bé.

    Gợi ý 6 kiểu tóc đẹp và tiện lợi cho bà mẹ mới sinh 20

    6. Tóc tỉa xếp lớp

    Đây là một kiểu tóc dành cho các bà mẹ trẻ hiếm hoi mà dài và để xõa. Tóc cắt tỉa, xếp lớp thường tạo cảm giác gọn gàng, nhẹ nhàng hơn kiểu tóc xõa bình thường. Nó giúp bạn nhìn vẫn tuyệt ngay cả khi đang tất bật xoay sở với em bé và tỉ thứ việc không tên. Hơn nữa, kiểu tóc này cực kỳ nữ tính và nhẹ nhàng, thích hợp với những quý cô ưa phong cách duyên dáng, thanh lịch và vẻ đẹp hoàn hảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news