Tin mới

Gốm sứ Bát Tràng – món đồ trang trí phòng khách độc lạ theo phong cách riêng của bạn

Thứ tư, 20/05/2020, 08:35 (GMT+7)

Gốm sứ Bát Tràng từ xưa đến nay vẫn có tầm giá trị riêng và được rất nhiều người ưa chuộng, bởi vừa thể hiện được nét văn hóa của người Việt lại vừa mang vẻ đẹp phong phú về kiểu sáng, màu sắc cùng hoa văn tinh xảo có độ thẩm mỹ cao. Trong những năm trở lại đây, các sản phẩm bình hút tài lộc Bát Tràng đang nhận được rất nhiều quan tâm từ người dùng bởi ẩn chứa nhiều ý nghĩa và tôn lên được giá trị đem lại.

Bình gốm sứ Bát Tràng sở hữu giá trị tinh thần nhiều ý nghĩa

Là một sản phẩm độc đáo, cao cấp và có từ lâu đời tại làng gốm sứ Bát Tràng thế nhưng các loại bình gốm như bình hút tài lộc trước đây lại có thời gian bị thất truyền do sự phát triển xã hội hiện đại hóa. Và chỉ vài năm gần đây sản phẩm này mới được khôi phục và sản xuất lại, trở thành một món đồ trang trí khó có thể bỏ qua.

Với thiết kế độc đáo, đa dạng mẫu mã, bình hút tài lộc Bát Tràng phù hợp với mọi không gian trưng bày trong mỗi gia đình. Những chiếc bình có màu sắc hài hoà kết hợp với nhiều chi tiết tỉ mỉ, công phu tạo cho không gian thêm phần sang trọng, đẳng cấp và chắc chắn sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất phải trầm trồ.

Không đơn giản chỉ là một tác phẩm nghệ thuật “thổi hồn” cho không gian bình hút tài lộc còn mang đến nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong giúp cho gia chủ có được nhiều vượng khí tốt, đặc biệt rất tốt cho công việc làm ăn cũng như đường công danh cá nhân và gia đình gia chủ.

Thêm vào đó với những mẫu bình hút tài lộc cao cấp vẽ vàng 24k nguyên chất, ánh hào quang của vàng sẽ mang đến sự giàu có, thịnh vượng, an khang, đại cát đại lợi cho người sở hữu.

Một số sản phẩm bình gốm Bát Tràng nổi bật

Ngoài chất liệu gốm tinh túy từ làng gốm Bát Tràng truyền thống, bình hút tài lộc vẽ vàng 24k Bách Hạc “Phú Quý Trường Thọ” còn chinh phục những người có con mắt thẩm mỹ tinh tường nhờ vẻ đẹp, chi tiết vàng nguyên chất lung linh, rạng ngời.

Hình ảnh chim hạc bay cao bay xa hiện thân cho người quân tử thỏa sức vẫy vùng thỏa chí lớn, chim hạc dẻo dai,  có sức bền tốt nên gắn liền với ý nghĩa mang lại sức khoẻ dồi dào, vạn điều viên mãn, bền vững. Họa tiết hoa vẽ vàng 24k đại diện cho tâm hồn thanh cao, thuần khiết, tâm thái an nhiên tự tại của con người. Nhờ đó, sản phẩm làm đồ trang trí phòng khách sẽ giúp không gian tổ ấm thanh bình, dịu nhẹ và tô điểm cho cuộc sống nhiều màu sắc, ý nghĩa hơn.

Thiết kế tinh tế với từng đường nét nghệ thuật cao cấp vẽ vàng 24k cùng gam màu vàng ấm áp làm chủ đạo giúp bình hút tài lộc Bát Tràng “Vinh Hoa Phú Quýtoát lên sự sang trọng, đẳng cấp và là một điểm nhấn thẩm mỹ cuốn hút cho không gian phòng khách.

Đặc biệt hơn sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh chim công với hoa mẫu đơn giúp điều hoà âm dương, mang lại hoà khí trong công việc, làm ăn thuận lợi, xua đuổi luồng khí xấu, hướng đến sự thịnh vượng và hạnh phúc viên mãn.

Bình hút tài lộc vẽ vàng 24k “Lý Ngư Đồ” với thiết kế khác biệt, mang hơi hướng cổ điển hơn so với các sản phẩm khác qua hình ảnh bình hồ lô. Trong quan niệm người Á Đông hồ lô là bảo vật hút trọn tài lộc, giữ gìn của cải không bị trôi đi mất.

Với chi tiết vẽ vàng thanh thoát, chỉn chu họa nên khung cảnh “Cá chép chơi trăng” làm nổi bật từng đường vân vảy cá sống động, những nét trầm, nét thanh trên bề mặt hoa sen sắc sảo bung nở. Hơn thế, hình ảnh cá chép là nguồn cảm hứng bất tận thúc đẩy bứt phá vươn lên, gặt hái nhiều thắng lợi trước mọi khó khăn. Hồ lô hút lộc giúp giữ cho nguồn vượng khí luôn dồi dào, cuộc sống hạnh thông. Đây cũng chính là lý do nhiều gia đình lựa chọn vật phẩm này làm đồ trang trí hoặc nhân viên mua làm quà tặng sếp nam đầy ý nghĩa thiết thực.

Hy vọng với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn có thể tìm được cho mình một chiếc bình hút tài lộc Bát Tràng ưng ý rồi đúng không. Bạn có thể tham khảo chi tiết nhiều mẫu bình phong thủy hút tài lộc tại https://decopro.vn/binh-hut-tai-loc/ hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news