Tin mới

Got Talent: Các tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có độ nguy hiểm như thế nào?

Thứ hai, 04/06/2018, 14:21 (GMT+7)

Chính vì độ nguy hiểm như thế này mà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là nhóm thi duy nhất phải ký cam kết không chịu trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn trong Chung kết "Britain's Got Talent 2018".

Chính vì độ nguy hiểm như thế này mà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là nhóm thi duy nhất phải ký cam kết không chịu trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn trong Chung kết "Britain's Got Talent 2018".

Đại diện Việt Nam tại " Britain's Got Talent 2018": anh em Hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa hoàn thành một chặng đường dài và dừng chân ở top 5 chung cuộc.

Trải qua 3 vòng thi, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã mang đến những tiết mục được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và có độ khó cực cao.

Tiết mục cơ bản của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là giữ thăng bằng, một người làm trụ để cho người còn lại trồng cây chuối trên đỉnh đầu.

Tuy đã từng trình diễn ở rất nhiều nơi nhưng khi đến với "Britain's Got Talent", 2 đại diện Việt Nam vẫn có cảm giác hồi hộp khác hẳn.

Độ khó từng tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp qua các vòng được tăng dần. Ngay từ tiết mục ở vòng tuyển chọn, chương trình đã phải để dòng chữ "Do Not Try This At Home" (Không nên thử ở nhà).

Ngay từ đầu, tiết mục đã được gắn mác ""Do Not Try This At Home" (Không nên thử ở nhà)

Sang đến phần thi Bán kết, phần dự thi của cặp đôi "Hoàng tử xiếc" là 1 phần trình diễn khá nguy hiểm nên đoạn nhạc để có thể thực hiện được, nhạc ngắn nhất cần là 4p43', tuy nhiên Ban Tổ Chức đã cắt đoạn nhạc còn 3p30', thời gian khá nhanh và rất nguy hiểm để thực hiện trọn vẹn tiết mục. Từ phần thi này,

Trong quá trình tập luyện, Quốc Nghiệp còn bị ngã khiến Quốc Cơ đau đớn mà không thể làm gì được.

Việc bịt mắt giữ thăng bằng để đi lên xuống các bậc thang đã khiến tiết mục của cả 2 trở nên hồi hộp hơn hẳn, thậm chí, ở đoạn cuối tiết mục, 2 anh em còn có phần hơi loạng choạng khiến cả trường quay thót tim.

Phần thi đêm Bán kết khiến mọi người thót tim

Got Talent: Các tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có độ nguy hiểm như thế nào? - Ảnh 2.

Trước đó, Quốc Cơ chia sẻ Quốc Nghiệp từng bị tai nạn khi tập luyện

Chính vì mức độ nguy hiểm như vậy mà trước đêm Chung kết, ban tổ chức chương trình đã đề nghị duy nhất 2 anh em phải ký bản cam kết ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn.

Bản cam kết ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn mà chỉ duy nhất Quốc Cơ - Quốc Nghiệp phải ký

Quả nhiên, đến đêm Chung kết, 2 anh em đã nâng tầm độ khó của tiết mục khi bịt mắt đi qua các bậc thang.

Ở đoạn cuối, Quốc Cơ chủ động đạp đổ những bậc thang cuối khiến cho cả trường quay hồi hộp nín thở không biết 2 anh em sẽ xử lý ra sao.

Đến phút cuối cùng, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lấy lại bình tĩnh, bay một mạch sang bờ bên kia khiến giám khảo và khán giả vỗ tay tán thưởng nhiệt liệt.

ANGUS

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news