Tin mới

Gu thời trang thu đông không bao giờ lỗi mốt

Thứ sáu, 24/10/2014, 09:55 (GMT+7)

Hầu hết các quý cô luôn muốn theo những kiểu thời trang độc, lạ và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt theo xu hướng theo mùa trong năm.

 

 

 

 

 

 

 

Hầu hết các quý cô luôn muốn theo những kiểu thời trang độc, lạ và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt theo xu hướng theo mùa trong năm.

Với mùa đông năm nay, những món đồ giản dị tinh tế nhưng không bao giờ lo lỗi mốt nếu bạn biết kết hợp thoe phong cách của mình. Bởi vậy, mỗi khi bạn định mua sắm một món đồ nào đó, tốt nhất hãy thử suy nghĩ xem, món đồ đó có giá trị sử dụng được bao lâu, và tính đa dụng của nó tới mức nào. Những trang phục càng có tính tiện dụng cao thì lại càng có khả năng ít trở nên lỗi mốt, điều này luôn luôn đúng.

Áo sơ mi 

Áo sơ mi vốn là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ quần áo, với chiếc áo này bạn có thể kết hợp với nhiều thể loại theo sở thích của bạn như: chân váy, quần âu, quần bò, sooc ngắn và thêm những phụ kiện sẽ tạo nên phong cách trẻ trung và lịch sự.

Năm nay sơ mi trắng có khá nhiều kiểu dáng biến tấu theo phong cách cổ điển vừa thanh lịch vừa hiện đại và có thể làm trang phục đi làm hay đi chơi.

Áo sơ mi kết hợp với chân váy bút chì sẽ là lựa chọn hợp lý do không kén người mặc cả đi làm công sở hay đi chơi. Nếu áo sơ mi kết hợp với quần âu là sự lựa chọn cho những cô nàng thích sự đơn giản.

Nếu bạn là những cô nàng thích sự trẻ trung, thì những chiếc sơ mi trắng dáng dài, thường là dạng cổ đức may vải trơn, không họa tiết sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Năm nay áo sơ mi dáng dài vẫn đang làm mưa làm gió trong mùa thu đông năm nay. Những chiếc áo dáng này thường được may bằng vải thô, lanh. Để tạo điểm nhấn bạn có thể mix thêm những chiếc vòng cổ màu sắc, to bản, mặc quần tregging màu sắc với những chiếc áo trắng dáng trơn này.

Váy thun ôm

Những kiểu váy thun ôm vừa vặn cũng là một gợi ý mà bạn nên ghi nhớ mỗi khi quá bí trong việc phối đồ, chúng đơn giản nhưng cũng không quà nhàm chán và chỉ cần thêm thắt một chút phụ kiện như vòng cổ, thắt lưng hay khoác ngoài một chiếc blazer hay cardigan là bạn đã hoàn toàn có thể tự tin bước tới nơi công sở mà không phải hối hận về bộ đồ mà bạn lựa chọn. Thêm vào đó những chiếc váy thun ôm với chất liệu cotton còn rất phù hợp để diện vào thời tiết mùa thu đông.

Với nhiều kiểu dáng mới ra cho mùa thu đông năm nay sẽ mang đến cho các cô nàng những lựa chọn vừa ý nhất. Những cô nàng nhẹ nhàng thì có thể chọn những kiểu váy có họa tiết hoa nhỏ hay màu sắc không quá sặc sỡ. Nếu những cô nàng công sở thì có thể lựa chọn với những kiểu dáng thoải mái hơn. Đặc biệt  váy thun ôm sát năm nay có nhiều dáng dài tay nên vào mùa thu đông bạn không phải mang theo áo khoắc nữa.

Áo len và quần suông

Vào mùa thu đông, sự kết hợp dễ dàng nhất dành cho những cô nàng cá tính. Nếu áo sơ mi và quần âu khiến bạn ngán ngẩm thì áo len kết hợp với quần suông sẽ mang lại sự mới lạ và độc đáo cho gu thời trang của bạn. 

Sự kết hợp phóng khoáng đầy ngẫu hứng nhưng cũng rất lịch sự này sẽ mang đến cho các quý cô cái nhìn mới mẻ cũng như tạo điểm nhấn nổi bật giúp bạn luôn thời trang, trendy mỗi khi đi làm. Sự kết hợp quá cơ bản như thế này thì chỉ cần thêm những chi tiết như xắn gấu jeans hay thêm cho set đồ những phụ kiện như giày bệt hay một chiếc túi xách đứng dáng là bạn đã quá đủ nổi bật rồi.

Crop top và váy cạp cao

Với sự kết hợp tinh tế này sẽ tạo cho những cô nàng thích khoe vòng eo chuẩn dáng cao hay thích sự diệu dàng nữ tính.

Có lẽ công thức này đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang rồi. Cũng dễ hiểu vì sự kết hợp quá đáng yêu này. Chỉ cần mang đến sự hài hòa trong trang phục giữa áo và váy tùy thời điểm thì bạn đã có một set đồ luôn thời trang không bao giờ lỗi mốt.

Áo khoác da

Áo khoác da gợi nhớ tới những nàng mê tốc độ cá tính và hiện đại luôn khiến người mặc trông năng động và sành điệu hơn hẳn. Chính vởi vậy, nếu áo khoác denim từng có thời lụi tàn thì áo khoác da lại chưa từng bị "thất sủng". 

Áo khoác da luôn có đối tượng "hâm mộ riêng" và nhóm này thường vô cùng trung thành. Không chỉ cuốn hút nàng mạnh mẽ mà loại áo này còn mê hoặc cả các cô nàng nữ tính, bởi chúng có rất nhiều kiểu dáng, từ đơn giản tới hầm hồ luôn kích thích sự tò mò, háo hức thử nghiệm nhằm làm mới vẻ ngoài của bản thân của các tín đồ thời trang.

Bên cạnh đấy, Áo khoắc da còn dễ dàng kết hợp với nhiều bộ trang phục khác. Bạn có thể kết hợp với váy, quần jean hoặc áo bó,… tùy theo phong cách cua bạn mà không bao giờ sợ lỗi mốt.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news