Tin mới

Gửi hồ sơ dự thầu qua hệ thống đấu thầu điện tử NEXTPRO

Thứ sáu, 27/11/2020, 10:27 (GMT+7)

Gửi hồ sơ dự thầu qua hệ thống đấu thầu điện tử NEXTPRO giúp tiết kiệm thời gian, nguồn lực và tiền bạc cho các bộ phận mua hàng và các nhà cung cấp của họ bằng cách cho phép gửi đề xuất đấu thầu trực tuyến.

NEXTPRO tự động hóa quy trình đấu thầu, chuyển giá thầu của các nhà cung cấp tiềm năng sang một nền tảng trực tuyến tập trung, an toàn. Chi tiết về từng khâu như thế nào thì mời các bạn theo dõi nội dung ngay sau đây.

Thời gian phản hồi giá thầu được rút ngắn

Nền tảng đấu thầu bằng công nghệ hiện đại

Giảm thời gian đặt giá thầu và chi phí hoạt động bằng cách cho phép các nhà cung cấp của bạn gửi hồ sơ dự thầu theo phương thức điện tử. Gửi hồ sơ dự thầu điện tử giúp giảm đáng kể thời gian xoay vòng giá thầu, mang lại cho nhà cung cấp nhiều cơ hội để phản hồi trước khi kết thúc mời thầu.

Từ một trình duyệt web tiêu chuẩn, các nhà cung cấp có thể đăng ký và phản hồi các cơ hội đấu thầu mà không cần gửi giấy hoặc gửi thư. Sử dụng hệ thống quản lý giá thầu NEXTPRO, thời hạn và thủ tục gửi hồ sơ dự thầu điện tử được xác định rõ ràng cho nhà thầu tiềm năng, giảm nguy cơ bỏ lỡ phản hồi.

Nhóm hỗ trợ kỹ thuật của NEXTPRO luôn sẵn sàng qua điện thoại trong tất cả các ngày làm việc từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, giải phóng thời gian cho tổ chức mua hàng của bạn nếu nhà cung cấp có thắc mắc.

Tất cả các tài liệu và biểu mẫu tương ứng đều có sẵn để các nhà cung cấp và nhà thầu tiềm năng tải xuống, in từ văn phòng của chính họ và xem trực tuyến.

Hồ sơ đấu thầu qua mạng gồm những gì?

Tham gia đấu thầu qua mạng dễ dàng với Nextpro

Là một phần của giải pháp có thể định cấu hình của NEXTPRO, quy trình gửi giá thầu điện tử của bạn cũng có thể được gắn với các yêu cầu sơ tuyển, đảm bảo rằng tất cả các phản hồi giá thầu tiềm năng đều đáp ứng tiêu chí tuân thủ.

NEXTPRO cũng cung cấp cho các nhà cung cấp quyền truy cập vào tất cả tài liệu, tạo danh sách kiểm tra ảo về những gì cần phải nộp và xác định rõ ràng ngày đóng thầu.

Hầu như loại bỏ lỗi của nhà cung cấp bằng cách sử dụng các biểu mẫu đấu thầu trực tuyến. Danh sách kiểm tra giá thầu và danh sách báo giá hạng mục đấu thầu của chúng tôi đảm bảo rằng mỗi hồ sơ dự thầu được gửi chứa các tài liệu bắt buộc mà bạn yêu cầu.

Nhóm mua của bạn cũng có khả năng tự động loại bỏ các giá thầu không tuân thủ, tạo cơ hội cho những người đặt giá thầu sửa chữa. Thông qua đấu thầu và đánh giá điện tử để hiểu rõ hơn hồ sơ đấu thầu qua mạng gồm những gì?

Các biện pháp bảo mật cho phản hồi giá thầu

Giải pháp đấu thầu thông minh tại Next Pro

Gửi thầu điện tử cho phép các nhà cung cấp phản hồi các cơ hội kinh doanh tiềm năng một cách nhanh chóng, dễ dàng và quan trọng nhất là an toàn. NEXTPRO đảm bảo rằng các nhà thầu tiềm năng đã được đăng ký, xác thực và cấp khóa truy cập an toàn trước khi gửi giá thầu điện tử.

Khóa truy cập duy nhất của chúng tôi giúp giảm nguy cơ gian lận và đảm bảo tài liệu được chuyển là xác thực và được cung cấp bởi đại diện được ủy quyền của công ty đấu thầu. Gửi hồ sơ dự thầu điện tử giúp giảm đáng kể thời gian xoay vòng giá thầu, mang lại cho nhà cung cấp nhiều cơ hội để phản hồi trước khi kết thúc mời thầu.

NEXTPRO cũng cung cấp cho các nhà cung cấp quyền truy cập vào tất cả các tài liệu, tạo danh sách kiểm tra ảo về những gì cần phải nộp và xác định rõ ràng ngày đóng thầu. Người mua được ủy quyền được định cấu hình theo nguyên tắc của bạn sẽ mở và xem xét giá thầu.

Tất cả các phản hồi giá thầu được giữ kín một cách an toàn cho đến khi đến ngày kết thúc, lúc đó chỉ những người có thẩm quyền mới có thể mở và xem xét các hồ sơ dự thầu đã nộp.

Việc lập bảng phản hồi giá thầu tự động của NEXTPRO cho phép nhóm của bạn dễ dàng so sánh giá thầu và tiết kiệm thời gian đánh giá trực tuyến.

Trên đây là nội dung trình bày về vấn đề gửi hồ sơ dự thầu qua hệ thống đấu thầu điện tử NEXTPRO. Mong rằng, với những thông tin chia sẻ sẽ giúp các bạn hiểu hơn về dịch vụ đấu thầu qua mạng, chúc các bạn sẽ đem về những gói thấu chất lượng nhất.

Nếu có những vướng mắc trong quá trình thực hiện đấu thầu qua mạng thì các bạn có thể liên hệ đến Công ty TNHH Dịch vụ Cung ứng Quốc tế NEXTPRO thông qua địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Miss Áo Dài 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news