Tin mới

Hà Nội: Bé 3 tuổi bị giáo viên tát bôm bốp vào mặt khi đang ăn

Thứ năm, 16/06/2016, 16:55 (GMT+7)

Vì khi ăn, bé trai đã nôn chớ vào quần áo của cô giáo nên cô mới có hành động tát học sinh.

Vì khi ăn, bé trai đã nôn chớ vào quần áo cô giáo khiến cô có hành động tát học sinh.

[mecloud]VhiEkkzk1f[/mecloud]

Theo Dân trí và Trí Thức Trẻ đưa tin, vụ việc xảy ra tại lớp mầm non tư thục Tuổi hoa (địa chỉ Phòng 419- CT6) khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Cháu bé bị cô giáo hành hung là Đoàn Gia K., sinh ngày 16/9/2013.

Cô giáo Vân Anh kéo ghế ra góc khuất, tát bôm bốp nhiều lần vào mặt cháu K (ảnh cắt từ clip)

Theo chia sẻ của phụ huynh của em K. trên Trí Thức Trẻ: “Một phụ huynh khác khi xem camera thì bắt gặp cảnh này và đưa tôi xem. Tôi bàng hoàng nhận ra con mình bị bạo hành. Hiện tại, tôi rất bức xúc”.

Theo đó, trong video, từ 1 phút 48 đến phút thứ 3 của đoạn clip, mặc dù bé trai ngồi ngoan ngoãn trên ghế để ăn cháo nhưng khi gần hết bát thứ nhất, cháu có vãi ra một ít ở quần. Cô giáo vừa lấy giấy lau quần cho học sinh, vừa nhanh tay kéo ghế vào góc khuất và tát liên tục vào mặt cháu bé.

Sau đó, cô giáo này còn véo tai, véo đùi của cháu bé và  liên tục nhồi ép cháu bé ăn hết bát cháo.

Tuy nhiên, trao đổi với Dân trí, cô Vân Anh, chủ nhóm lớp mầm non Tuổi hoa - đồng thời cũng là người có hành động bạo hành cháu bé trong đoạn video lúc đầu đã phủ nhận hành vi phản giáo dục nói trên. Nhưng khi đoạn video được đưa ra, cô Vân Anh đã không chối cãi được và thừa nhận mình đã tát cháu K. nhưng chỉ tát chứ không véo đùi và đánh thêm bất cứ ở đâu.

Lý giải về hành động tát cháu K., cô Vân Anh cho biết: “Chiều 15/6, khoảng gần 3h chiều, khi tôi cho cháu ăn, cháu trớ phun hết lên người tôi. Bình thường cháu này chỉ do tôi và một cô giáo nữa cho ăn được. Tuy nhiên, khi cháu trớ, tôi rất bức xúc và có hành động tát học sinh”.

Được biết, lớp mầm non Tuổi hoa mới đi vào hoạt động được 3 tháng nay.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trẻ mầm non