Tin mới

Hà Nội: Cụ ông U80 bị lái xe ôm hành hung gây phẫn nộ

Thứ ba, 12/11/2019, 14:32 (GMT+7)

Một cụ ông U80 đã bị lái xe ôm hành hung vì cho rằng 'tranh địa bàn'. Công an P.Cống Vị đã nhanh chóng vào cuộc để giải quyết vụ việc.

Thông tin mới nhất trên báo Trí thức trẻ An ninh thủ đô cho hay sáng ngày 12/11, MXH xôn xao và phẫn nộ trước hình ảnh một cụ ông U80 bị người đàn ông trung niên hành nghề xe ôm đánh chảy máu khắp vùng mặt.

Theo như những gì được đăng tải trên MXH thì sự việc xảy ra tại ngã tư Liễu Giai - Đội Cấn (thuộc địa bàn P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội).

Nguyên nhân được cho do người đàn ông này cho rằng ông cụ mang xe máy ra đứng đường để tranh giành địa bàn và khách của mình.

Hình ảnh cụ ông bị hành hùng và người đàn ông lái xe ôm được đăng tải trên MXH. Ảnh: Facebook

Ngay khi dòng trạng thái này được đăng tải đã gây nên làn sóng phẫn nộ từ phía Cộng đồng mạng. Dân tình đã tích cực chia sẻ và bình luận để tìm ra danh tính của người đàn ông hành hung ông cụ.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an P. Cống Vị xác nhận ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã vào cuộc để xác minh và xử lý.

Danh tính của cụ ông được xác định là Dương Đức Lâm (79 tuổi, là công dân phường Liễu Giai).

Cụ Lâm hiện đã được đưa vào bệnh viện để sơ cứu và người nhà cũng đã có mặt để chăm sóc cho cụ.

Theo xác định bước đầu, nạn nhân bị hành hung gãy xương sườn, cơ thể đa chấn thương. Hiện cơ quan chức năng đang làm việc với người đàn ông hành hung ông cụ và làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news