Tin mới

Hari Won lần đầu vạch trần Trấn Thành trong đám cưới Đông Nhi

Thứ ba, 12/11/2019, 13:53 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái 'bóc phốt' ông xã khi say líu lưỡi tại đám cưới của Đông Nhi.

Sau khi quẩy cực sung tại đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Trấn Thành bất ngờ thành tâm điểm chú ý khi bị bà xã bóc mẽ ngay trên trang cá nhân.

Theo đó, với bản tính lầy lội và hài hước của mình nên Trấn Thành đã không ngần ngại tha một ai xô hết người này đến người kia xuống nước khiến mọi người đều ướt nhẹp.

Đông đảo các nghệ sĩ Việt hội tụ trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ảnh: Facebook

"Tình yêu vẫn tràn đầy. Cho đến khi anh ấy trở thành zombie lôi hết người đẩy xuống hồ bơi. Do anh ấy nghiệp quá mọi người săn đón tôi. Tôi phải trốn quá trời. Mọi người nói sao tôi không xỉn. Đơn giản là tôi lo ăn khi mọi người lo uống. Bữa cơm đã cứu mình. Cơm vạn tuế", nữ ca sĩ chia sẻ bị mọi người tìm cô để "trả thù".

Dòng trạng thái bóc mẽ ông xã của Hari Won. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, nam danh hài cũng bị bà xã bóc mẽ say líu lưỡi khi liên tục đi chúc rượu bạn bè.

Trên trang cá nhân của mình ngay sau đó, nam danh hài Trấn Thành cũng đã tiết lộ sẽ làm tiệc kỷ niệm hoành tráng với bà xã của mình.

Hari Won và Trấn Thành tại đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ảnh: Facebook

Dù không biết Trấn Thành nói thật hay đùa nhưng 10 năm bên nhau là một cột mốc rất đặc biệt nên rất có thể anh sẽ dành những điều bất ngờ nhất cho bà xã của mình.

Tối ngày 9/11, đám cưới hoành tráng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc.

Hàng trăm nghệ sĩ và khách mời đã có mặt để chung với cặp đôi. Các nghệ sĩ đã không ngần ngại thức thâu đêm để ăn uống, hát hò và quẩy cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news