Tin mới

Hà Nội: Đề xuất học sinh các cấp trở lại trường từ ngày 10/7

Thứ hai, 05/07/2021, 19:03 (GMT+7)

Để hoàn thành chương trình năm học 2020-2021, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có tờ trình lên UBND TP, đề xuất việc cho học sinh đi học trở lại từ ngày 10/7.

Trước đó vào ngày 3/5, do diễn biến dịch bệnh trong nước và tại Hà Nội có dấu hiệu phức tạp nên Sở GD&ĐT Hà Nội đã ra công điện quyết định cho học sinh các cấp ngừng đến trường cho đến khi có thông báo mới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đến nay đã hơn 2 tháng, tình hình dịch bệnh tại TP Hà Nội đã có chiều hướng khả quan hơn, dịch bệnh đang dần được kiểm soát. Bên cạnh đó, các đơn vị trong ngành giáo dục đã thực hiện tốt công tác phòng ngừa dịch bệnh Covid-19. Chính vì vậy vào ngày 5/7, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có tờ trình lên UBND TP, đề xuất việc cho học sinh các cấp trở lại trường để hoàn tất chương trình đào tạo năm học 2020 - 2021.

Cụ thể,  Sở GD&ĐT Hà Nội đề xuất cho học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, THCS, THPT, GDTX, trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, kỹ năng, cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tiếp tục đến trường học trở lại từ 10/7/2021 đến 24/7/2021.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong quãng thời gian trước và trong khi học sinh trở lại trường học, Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu các trường tiếp tục thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo và hướng dẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news