Tin mới

Hà Nội khai trương showroom đầu tiên của Peugeot

Thứ tư, 02/04/2014, 11:46 (GMT+7)

Hãng xe nước Pháp Peugeot đã đánh dấu rõ nét sự trở lại của mình tại thị trường Việt Nam với việc khai trường showroom đầu tiên của mình tại Hà Nội ngày 28/3 vừa qua.

Hãng xe nước Pháp Peugeot đã đánh dấu rõ nét sự trở lại của mình tại thị trường Việt Nam với việc khai trường showroom đầu tiên của mình tại Hà Nội ngày 28/3 vừa qua.

Đây là showroom thứ 4 của Peugeot tại khu vực phía Bắc và thứ 7 trên toàn quốc sau 4 tháng ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Cũng trong dịp này, khách hàng mua xe Peugeot 408 tại showroom Hà Nội được tặng chiếc xe đạp hiệu Peugeot cao cấp trị giá 35 triệu đồng. Ngoài quà tặng, khách hàng được ưu đãi thêm 10 triệu đồng. Chương trình này bắt đầu từ ngày 1/04/2014 đến hết ngày 30/04/2014.

Showroom Peugeot Hà Nội có địa chỉ số 132 Lê Duẩn, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội, được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu 3S (Sales - Service - Spare Parts) với thiết kế Blue Box dạng hình khối với 2 màu chủ đạo là xanh đậm và màu trắng. Trong đó, tổng diện tích sử dụng hơn 2.000 m2, diện tích phòng trưng bày xe rộng 300 m2, diện tích xưởng dịch vụ là 1.700 m2, công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng là hơn 30 lượt xe mỗi ngày.

Đây là nơi trưng bày các mẫu xe Peugeot thương hiệu nổi tiếng của nước Pháp với nhiều hoạt động lái thử xe được tổ chức thường xuyên, qua đó giúp khách hàng cầm lái trực tiếp cảm nhận sau khi trải nghiệm. Bên cạnh đó, showroom Peugeot Hà Nội thực hiện dịch vụ bảo hành trong vòng 3 năm hoặc 100.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước tính từ thời điểm giao xe.

Bên trong showroom Peugeot Hà Nội

Việc Thaco (Trường Hải) xây dựng showroom Peugeot thứ 4 tại khu vực phía Bắc cho thấy thị trường này rất tiềm năng cũng như khẳng định chiến lược hợp tác, đầu tư lâu dài của Thaco với tập đoàn Peugeot để đưa thương hiệu, các sản phẩm Peugeot phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng