Tin mới

Top 4 xe tay ga dành riêng cho dân công sở

Thứ ba, 22/11/2016, 11:02 (GMT+7)

Sự ra đời hàng loạt của các xe tay ga khiến nhiều người băn khoăn không biết dân công sở nên mua xe tay ga nào? Tinmoi hôm nay sẽ bật mí top các xe ga dành riêng cho dân công sở

Sự ra đời hàng loạt của các xe tay ga khiến nhiều người băn khoăn không biết dân công sở nên mua xe tay ga nào? Vì vậy Tinmoi hôm nay sẽ bật mí với các bạn top các xe ga dành riêng cho dân công sở qua bài viết dưới đây.

1. Xe Honda vision 2016

Honda Vision 2016 có mức giá dao động trong khoảng từ 33 đến 37 triệu. Thiết kế xe trung tính cùng mức giá hợp lý cùng nhiều gam màu khác nhau nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mẫu xe này là dòng xe tay ga dành cho nữ bán chạy nhất hiện nay.

Mẫu xe này là dòng xe tay ga dành cho nữ bán chạy nhất hiện nay.

Phiên bản 2016 này xe có thêm một số điểm nhấn đặc biệt như tay dắt sau, ốp phía trong yếm, giảm xóc, logo 3D, ngàm phanh đồng bộ màu đỏ... Chắc chắn những điểm đặc biệt này sẽ cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị.

2. Xe Honda Air Blade 2016

Honda Air Blade từ lâu luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng với thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn, năng động. Đặc biệt phiên bản Air blade 2016 thiết kế góc cạnh, gọn gàng và trẻ trung hơn. Dòng xe này được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng, nhưng nam giới vẫn ưa chuộng hơn cả. Chỉ với giá dưới 50 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay dòng xe tay ga thể thao cùng nhiều tiệc ích khác.

Dòng xe phù hợp với nhiều đối tượng.

3. Xe Yamaha NM-X 2016

Yamaha NM-X 2016 nằm trong top những xe ga dành riêng cho dân công sở. Với sự trang bị chống bó cứng phanh ABS cho cả 2 bánh nên đảm bảo an toàn cao cho người điều khiển. Xe được thiết kế khá mạnh mẽ và phong cách cùng với mức giá khoảng 80 triệu đồng và nhiều tiện ích khác chắc chắn sẽ là mẫu xe tay ga tuyệt vời dành cho dân công sở, đặc biệt là nam giới.

Yamaha NM-X 2016 nằm trong top những xe ga dành riêng cho dân công sở

4. Xe Suzuki Address 2016

Suzuki Address 2016 với mức giá khoảng 30 triệu đồng cùng sự tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống phanh đĩa trước, phanh trống phía sau. Dung tích bình xăng lớn, cặp vành kích thước 14 inch, hộp đựng đồ dưới yên dung tích 20,6 lít... Vì vậy theo đánh giá đây là chiếc xe đáng mua dành cho dân công sở với nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Chiếc xe đáng mua dành cho dân công sở với nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Trên đây là top các xe ga dành riêng cho dân sở. Ngoài ra tùy theo sở thích, nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn các dòng xe khác.

Phượng Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng