Tin mới

Hà Nội: Nghi án bé trai 14 tháng bị đánh đập, bỏ lại bệnh viện

Thứ bảy, 05/08/2017, 09:01 (GMT+7)

Một bé trai 14 tháng tuổi được một người hàng xóm đưa vào BV trong tình trạng bộ phận sinh dục bị tổn thương, chân tay bầm tím và tụ máu dưới màng cứng.

Một bé trai 14 tháng tuổi được một người hàng xóm đưa vào BV trong tình trạng bộ phận sinh dục bị tổn thương, chân tay bầm tím và tụ máu dưới màng cứng. 

VietnamnetTrí thức trẻ cho hay, sáng ngày 4/8, BV Việt Nam - Cuba đã tiếp nhận một bé 14 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng trán, chân tay và đùi bị bầm tím, bộ phận sinh dục bị tổn thương, cổ có vết xước, mắt bị dãn, co giật và hôn mê. 

Các vết bầm tím trên cơ thể bé trai nghi do bị bạo hành. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Khi nhận viện, cháy bé không có người nhà đi kèm, người đưa vào viện chỉ là hàng xóm. 

Trong lúc chờ làm xét nghiệm, bé trai ngủ thiếp đi trong vòng tay nhân viên bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

Sau đó, bé trai nhanh chóng được chuyển lên BVĐK Xanh Pôn cấp cứu. Tại đây, cháu đã được chụp chiếu và theo dõi sau đó khoảng 12h cùng ngày thì được chuyển đến BV Nhi T.Ư. 

Xác nhận vụ việc, PGS.TS Lê Thị Minh Hương – Phó GĐ Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết khi bé vào viện có một người phụ nữ đưa vào. Theo người phụ nữ này, cháu bé ở Nghĩa Dũng (Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội). 

Sau khi giao cháu bé cho các bác sĩ, người phụ nữ này cũng nhanh chosngd di luôn. 
Qua tiến hành thăm khám và hội chẩn, các bác sĩ tại BV Nhi T.Ư nghi ngờ cháu bé bị bạo hành. Ngoài việc bị  bầm tím toàn thân, cháu bé này có dấu hiệu bị tổn thương vùng não. 

Bà Hương cũng cho hay, những vết thương này mới được gây nên bởi vẫn còn đỏ. Nếu bị đánh lâu thì vết thương sẽ chuyển sang màu vàng sậm. 

Lãnh đạo BV Nhi T.Ư cũng cho biết trong đêm nay, các bác sĩ sẽ chụp chiếu tất cả cho cháu để can thiệp sớm, không gây ảnh hưởng đến tính mạng. 

Theo bà Hương, bệnh viện nghi ngờ cháu bé bị bạo hành nên đã mời công an P.Láng Thượng, Đống Đa vào cuộc.

Phía bệnh viện cũng sẽ miễn toàn bộ phí điều trị cho cháu bé. 
Sau khi tiến hành điều trị, nếu như bé trai này không có người thân, phía bệnh viện sẽ nhờ công an và các trung tâm bảo trợ để nuôi dưỡng cháu bé. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news