Tin mới

Video: Người nhà bệnh nhân đánh nhân viên y tá BV Bạch Mai có bầu ngất xỉu

Thứ sáu, 25/07/2014, 14:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) 4h sáng nay, tại Bệnh viện Bạch Mai đã xảy ra vụ việc người nhà bệnh nhân đánh y tá đến ngất xỉu.

(Tinmoi.vn) 4h sáng nay, tại Bệnh viện Bạch Mai đã xảy ra vụ việc người nhà bệnh nhân đánh y tá đến ngất xỉu.

Theo thông tin ban đầu, có 3 người đã bị đánh, trong đó có một nữ y tá đang mang thai tháng cuối sắp đến ngày sinh tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai, kíp trực cấp cứu gồm: Bác sĩ Ngô Đức Hùng, bác sĩ Nguyễn Văn Hiếu, điều dưỡng viên Lê Diệp Anh và sinh viên thực tập Lê Thế Anh tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ (32 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào cấp cứu.

Clip người nhà hành hung nhân viên y tế được quay lại từ camera bệnh viện:

Theo bác sỹ Ngô Đức Hùng, ngay khi bệnh nhân nhập viện, các y bác sĩ  đã tiến hành các bước xét nghiệm, chẩn đoán tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Kết quả cho thấy, bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ bị rối loạn tiêu hóa.Tuy nhiên, trong quá trình các bác sỹ đang làm chuyên môn chẩn đoán, làm xét nghiệm và thăm khám một số vấn đề về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, một đối tượng tự xưng người nhà bệnh nhân, tên là Nguyễn Tiến Dũng (36 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) có những lời lẽ lăng mạ các bác sĩ. Sau đó, người này xông vào giường bệnh rồi quay ra quầy trực của phòng cấp cứu đánh hàng loạt cán bộ bác sỹ và cầm ghế đánh y tá Lê Diệp Anh (mang thai 7 tháng) khiến chị ngất tại chỗ.

Người đàn ông áo đen lao vào hành hung bác sĩ. Ảnh chụp từ video bệnh viện.

Rất may lúc đó, tại Khoa có nhiều người chứng kiến sự việc đã vào can và gọi lực lượng bảo vệ vào can thiệp. Người đàn ông nói trên đã bị lực lượng công an phường Phương Mai (quận Hai Bà Trưng) đưa ra trụ sở và tiến hành tạm giữ.

Đây không phải là lần đầu tiên, cán bộ nhân viên Khoa Cấp cứu, BV Bạch Mai bị người nhà bệnh nhân hành hung khi làm nhiệm vụ. Sự việc đã tổn thương sâu sắc đến tâm lý những người đang làm việc tại đây. Báo Lao Động sẽ đăng tải video ghi lại hình thời điểm xảy ra vụ việc và các thông tin tiếp theo về sự việc này.

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news