Tin mới

Hà Nội: Taxi lật ngửa sau va chạm, 1 người tử vong

Thứ tư, 19/07/2017, 13:54 (GMT+7)

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữ taxi và một xe máy ở đường 36 thuộc khu CN Quang Minh (huyện Mê Linh, Hà Nội) khiến nạn nhân đi xe máy tử vong tại chỗ, tài xế taxi bị thương nhẹ.

Một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữ taxi và một xe máy ở đường 36 thuộc khu CN Quang Minh (huyện Mê Linh, Hà Nội) khiến nạn nhân đi xe máy tử vong tại chỗ, tài xế taxi bị thương nhẹ. 

VietnamnetDân Trí cho hay, khoảng 22h20 phút tối qua tại đường 36 - KCN Quang Minh, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa taxi và xe máy khiến một người  tử vong tại chỗ.  

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người tử vong. Ảnh: Vietnamnet

Theo lời kể của nhân chứng, xe taxi mang BKS Hà Nội khi đi đến ngã tư đường 36 thuộc khu CN Quang Minh thì có va chạm mạnh với người đàn ông đi xe máy. 

Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông văng xuống đường và bất động. Hiện trường cho thấy chiếc xe taxi bị đâm vào  gốc cây ven đường, lật ngửa, phần đầu xe bị hư hỏng nặng, chiếc xe máy bên cạnh bị biến dạng hoàn toàn. 

Cơ quan chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ  tai nạn. 

Ông Trần Sỹ Đạt - Phó Chánh Văn phòng UBND huyện Mê Linh xác nhận có vụ tai nạn nói trên và cho biết vụ tai nạn khiến ông Phạm Văn Hải tử vong tại chỗ, tài xế xe taxi là anh Vương Vũ Phong (ở huyện Đông Anh, Hà Nội) bị thương nhẹ.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng khu vực đã xuống hiện trường để xử lý và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khu công nghiệp