Tin mới

Hà Nội: 'Xe điên' tông 4 người rồi bỏ chạy tại Long Biên

Thứ tư, 27/11/2019, 20:01 (GMT+7)

Sau khi tông liên hoàn 4 người, chiếc ô tô đã bỏ chạy cho đến khi chiếc lốp bị nổ bị vò nát, phải chạy bằng vành mới dừng lại.

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, Báo giao thông, vụ đâm xe liên hoàn cảy ra vào chiều 27/11 tại địa bàn quận Long Biên. Chỉ huy Công an quận Long Biên xác nhận vụ tai nạn liên hoàn liên quan đến chiếc ô tô Kia màu trắng, BKS 30A-703…

“Bước đầu xác định ô tô Kia màu trắng mang BKS 30A-703… gây tai nạn ở một vị trí khác, xong chạy đến đường Lý Sơn quận Long Biên thì không chạy được nữa nên đã bị người dân giữ lại và ngay sau đó Cảnh sát đã có mặt hiện trường thụ lý giải quyết vụ việc”- chỉ huy Công an quận Long Biên thông tin.

Chiếc xe gây tai nạn liên hoàn tại địa bàn quận Long Biên chiều 27/11.

Xe nổ lốp, bánh bị vò nát phải chạy bằng vành.

Trước đó, vụ việc được tài khoản Facebook Trùm Trà Đá đăng tải lên mạng. Chiếc xe gây tai nạn ở đường đê cầu Chương Dương, đâm liên hoàn 4 người, khiến 1 người chết sau đó chạy đến đường Lý Sơn thì bị người dân bắt được. Tuy nhiên, chỉ huy Công an quận Long Biên cho biết khi cảnh sát có mặt tại hiện trường thì có 1 người đi xe máy bị thương nhẹ đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó và 1 người phụ nữ bị thương.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news