Tin mới

Nguyên nhân khiến 3 em học sinh bị rơi xuống đường khi đang ngồi trên xe

Thứ tư, 27/11/2019, 18:50 (GMT+7)

Chia sẻ của cô giáo chủ nghiệm trước lực lượng chức năng, 3 em học sinh bị văng khỏi ô tô là do đùa nghịch đúng lúc cánh cửa xe vung ra.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 26/11, 3 học sinh trên chiếc xe ô tô được cho là xe đưa đón của một trường tiểu học trên địa bàn TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Thời điểm trên, khi chiếc xe 16 chỗ hiệu Mercedes ôm cua từ trong ngõ ra và rẽ phải thì bất ngờ cửa sau cửa sau bị mở bung khiến 3 em nhỏ ngồi trong bị hất văng ra ngoài, ngã lộn trên đường. Rất may, cả 3 em nhỏ ngay sau đó đã tự đứng dậy được

Theo Nhịp Sống Việt, ông Não Thiên Anh Minh - Phó trưởng ban chuyên trách chủ tịch ban an toàn giao thông tỉnh Đồng Nai cho biết, Công an TP. Biên Hòa và thanh tra Sở GTVT tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc điều tra vụ 3 học sinh văng ra khỏi ô tô khi được đưa đi học về.

Sau khi vụ việc xảy ra, chiếc xe ô tô đã được đưa về trụ sở để kiểm tra. Sau khi xác định ô tô còn hạn đăng kiểm, lực lượng TTGT đang tiếp tục làm rõ liệu chiếc xe này có đủ điều kiện đáp ứng việc kinh doanh đưa đón học sinh hay không.


Xác nhận với truyền thông, cô giáo Vũ Thị Thanh Bình, Hiệu trưởng trường tiểu học Phan Bội châu xác nhận 3 học sinh bị rơi khỏi ô tô đều là học sinh của trường. Đây là 3 em học sinh gồm Đinh P.A, Mai Đức G.B và Lê Hồ B.N, đều là học sinh lớp 1/6.

Cô Trương Thị Loan, chủ nhiệm của lớp 1/6 cho biết, nguyên nhân xe bị bung cửa có thể do học sinh hiếu động, nghịch ngợm trên xe. Khi qua khúc cua gần trường thì cửa sau của xe bị bung ra khiến 3 em rớt xuống đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news