Tin mới

Hai cô nàng người Mỹ khiến cư dân mạng xôn xao khi ăn mì đựng trong bồn cầu

Thứ năm, 21/09/2017, 10:23 (GMT+7)

Mới đây, những bức ảnh chụp lại cảnh hai cô gái trẻ đang ăn mì đựng trong bồn cầu đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, những bức ảnh chụp lại cảnh hai cô gái trẻ đang ăn mì đựng trong bồn cầu đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Được biết hai cô gái trẻ này có tên là Hannah Hepler, 19 tuổi và Taylor O’Dore, 18 tuổi sống tại Lynnwood, Washington, Mỹ. Những bức ảnh ghi lại cảnh đang xúc mì đựng trong bồn cầu đưa lên miệng của hai cô gái trẻ là một trò đùa mà họ muốn cư dân mạng “vui vẻ” một chút. Ý tưởng táo bạo này được nảy sinh sau khi hai cô nàng tham dự một buổi tiệc.

 Bức ảnh ghi lại cảnh đang xúc mì đựng trong bồn cầu để đưa lên miệng.

Hai cô nàng đã nhanh chóng thực hiện ý tưởng của mình. Họ đem toàn bộ số mì còn thừa của buổi tiệc đổ vào bồn cầu, sau đó dùng dĩa để xúc rồi đưa lên miệng. Tất nhiên, cả 2 đều không quên tạo dáng thật độc để có những bức ảnh chẳng giống ai trên mạng xã hội.

 

Những bức ảnh được Hannah và Taylor đăng tải kèm dòng chú thích: "Ngoại trừ bồn cầu ra thì trong nhà chẳng còn cái bát sạch nào cả." Và hai cô gái trẻ cho rằng, chụp ảnh đang ăn mì trong bồn cầu là một trò đùa thú vị.

Cả Hannah lẫn Taylor đều bị bất ngờ khi trò đùa của mình được chia sẻ rộng rãi đến vậy. Hannah tiết lộ, sự thật là cô không hề ăn số mì đó mà chỉ chụp vài kiểu ảnh rồi thôi. Tuy nhiên, có vẻ như trò đùa của họ đã đi quá giới hạn và vấp phải nhiều lời chỉ trích từ dư luận.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news