Tin mới

Khối u khủng 95kg trong bụng người phụ nữ Ấn Độ

Thứ tư, 11/05/2016, 09:24 (GMT+7)

Trong vòng suốt 5 năm, một người phụ nữ tại Ấn Độ đã mang trong mình khối u buồng trứng khủng nặng đến 95kg và phải chịu rất nhiều đau đớn. 

Trong vòng suốt 5 năm, một người phụ nữ tại Ấn Độ đã mang trong mình khối u buồng trứng khủng nặng đến 95kg và phải chịu rất nhiều đau đớn. 

Daily Mail đưa tin cho biết, chị Kamlesh Devi, 45 tuổi, ở Meerut, Uttar Pradesh, Ấn Độ đã quyết định đến gặp bác sĩ để được phẫu thuật sau thời gian 5 năm mang trong mình khối u buồng trứng nặng đến 95kg và đau không chịu đựng được.  

Khối u khủng nặng đến 95kg trong bụng một người phụ nữ tại Ấn Độ. Ảnh: Daily Mail

Chị cho biết trước đó mặc dù chịu nhiều đau đớn nhưng chồng chị không cho đi khám do sợ tốn tiến và chị đã chịu đựng nó trong suốt 5 năm qua. Tuy nhiên, chồng chị đột ngột qua đời 6 tháng trước nên chị đã quyết định đi gặp bác sĩ để giải quyết khối u của mình. 

Chị đã may mắn được điều trị miễn phí theo chương trình hỗ trợ người nghèo ở Ấn Độ. Ca phẫu thuật gỡ bở khối u bên phải nặng 95kg phải kéo dài trong vòng 3 tiếng.

Ca phẫu thuật kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Ảnh: Daily Mail

Bác sĩ A S Jaggi, 60 tuổi cho biết "Cô ấy khá đau đớn khi đến bệnh viện. Khối u này đã bắt đầu rỉ nước và nếu như muộn hơn một chút có lẽ cô ấy sẽ chết. Trong quá trình phẫu thuật, cô được truyền đến 3 đơn vị máu  và được giữ trong phòng chăm sóc đặc biệt 1 ngày. Hiện sức khỏe của cô tương đối ổn định và chúng tôi đang chờ đợi kết quả xét nghiệm khối u".

Bác sĩ Jaggi cũng vô cùng hoảng hốt cho biết lần đầu tiên mình chứng kiến một khối u khủng như thế.

Phía bệnh viện cũng đã liên hệ với Sách kỉ lục Limca phiên bản Ấn Độ của kỉ lục Guiness về trường hợp khối u khủng của chị Devi.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news