Tin mới

Phát hiện hơn 1.000 lít dầu ăn, mỡ bẩn

Chủ nhật, 17/04/2016, 14:51 (GMT+7)

Mới đây, cơ quan chức năng đã phát hiện hơn 1.000 lít dầu ăn và mỡ động vật thối đen xì đang được đem đi tiêu hủy tại Hà Nam.

Mới đây, cơ quan chức năng đã phát hiện hơn 1.000 lít dầu ăn và mỡ động vật thối đen xì đang được đem đi tiêu hủy tại Hà Nam.

Dân Trí đưa tin cho biết, mới đây cơ quan chức năng tỉnh  Hà Nam  đã tiến hành kiểm tra và phát hiện tại khu vực thôn 1 xã Phù Vân, TP. Phủ Lý hơn 1.000 lít mỡ bẩn đang được  mang đi tiêu thụ.

Theo đó, Đội cảnh sát kinh tế, Công an T.P Phủ Lý đã phối hợp cùng với Chi cục quản lý thị trường số 1 TP. Phủ Lý phát hiện xe ô tô mang BKS 90C- 04293 đang bốc xếp hơn 1.000 lít dầu ăn và mỡ động vật đã qua chế biến tại kho chứa hàng của Nguyễn Thị Tuyết (1993) để mang đi tiêu thụ.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra. Ảnh: Dân Trí

Pháp luật Plus cũng thông tin cho biết tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều dụng cụ bẩn, mốc dùng để chứa và đựng dầu ăn, mỡ động vật đã qua chế biến.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ. Theo  lời khai của Nguyễn Thị Tuyết, toàn bộ số dầu ăn và mỡ động vật trên đều được thu gom từ những nhà hàng trên địa bàn TP. Phủ Lý  để bán cho một số cửa hàng nhỏ lẻ tại Hà Nội.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news