Tin mới

Hài hước với màn cầu hôn trong lúc bạn gái đang khoan cắt bê tông

Thứ năm, 05/01/2017, 11:40 (GMT+7)

Mới đây trên một diễn đàn mạng lớn đã đăng tải một video cầu hôn vô cùng… bá đạo và nhanh chóng nhận được sự chú ý của rất nhiều người; nhiều diễn đàn, trang mạng khác cũng thi nhau chia sẻ đoạn video này.

Mới đây trên một diễn đàn mạng lớn đã đăng tải một video cầu hôn vô cùng… bá đạo và nhanh chóng nhận được sự chú ý của rất nhiều người.

[mecloud]N36vRzpjWi[/mecloud]

Đi kèm theo dòng trạng thái ngắn gọn: "Cầu hôn chất lừ", đoạn clip ngắn ghi lại màn cầu hôn của một chàng trai với một cô gái trong lúc cô này đang mải… khoan cắt bê tông khiến người xem không khỏi bật cười.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội

Không phải là một khung cảnh lãng mạn với nến và hoa hồng trải quanh mà khung cảnh chính của màn cầu hôn lần này lại là một… công trường xây dựng.

Theo như trong clip, nhân lúc "nữ chính" (mặc áo nâu, quần xám) đang miệt mài khoan bê tông thì "nam chính" (mặc áo trắng, đeo cà vạt đỏ, quần bò) tay cầm một bó hoa to liên tục nói chuyện, hỏi han làm phiền cô gái, khiến cô tỏ ra khó chịu vì bị mất tập trung trong lúc đang chú tâm làm việc. Nhưng do "nam chính" vẫn cố chấp đứng kè kè ngay cạnh nên cô gái bất đắc dĩ phải nhận lấy bó hoa cốt để 'cho xong chuyện'.

 
 

Những tưởng sự việc sẽ kết thúc ở đó nhưng nào ngờ chàng trai trẻ ấy lại rút ra một chiếc nhẫn cầu hôn ngay sau khi cô gái vừa nhận bó hoa. Không để "nữ chính" kịp phản ứng, anh chàng này đã vội trao tay cô chiếc nhẫn cầu hôn nhưng thật đáng tiếc là cô gái đã gạt phắt tay từ chối, cùng với đó là một thái độ vùng vằng, gay gắt tỏ ý không bằng lòng. Thậm chí, do cầm bó hoa quá vướng víu cho việc khoan cắt bê tông nên "nữ chính" đã không ngại ngần quăng luôn xuống đất ngay trước mặt "nam chính".

Chàng trai trẻ đã ngay lập tức quỳ gối xuống cầu hôn cô gái khi bó hoa chỉ vừa kịp chạm đất... Dẫu vậy, ở đoạn kết của clip, cô gái vẫn không chấp nhận đeo chiếc nhẫn của "anh chàng lầy lội" này.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news