Tin mới

Hai nữ sinh 16 uống thuốc sâu tự tử

Thứ tư, 26/03/2014, 11:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bệnh viên đa khoa II Lâm Đồng, tỉnh Lâm Đồng vừa tiến hành cấp cứu cho một em nữ sinh do uống thuốc trừ sâu.

 


(Tinmoi.vn) Bệnh viên đa khoa II Lâm Đồng, tỉnh Lâm Đồng vừa tiến hành cấp cứu cho một em nữ sinh do uống thuốc trừ sâu. 

 

Theo tin tức từ anh Nguyễn Hữu Tùng, người phát hiện và đưa nạn nhân đi cấp cứu, kể lại: Khoảng 5 giờ sáng ngày 26/3, anh đang ngủ thì thấy một người vào nhà đập cửa và kêu "có ai không cứu cháu với, bạn cháu uống thuốc sâu chết rồi". Sau đó, anh mở cửa chạy ra gọi thêm mọi người để đưa nữ sinh gọi cửa đi cấp cứu.


Nơi 2 nữ sinh tự vẫn. Ảnh SGGP

Sau đó, khoảng 10 phút sau, anh cùng vài người quay lại tìm kiếm nạn nhân thứ 2. Tuy nhiên, khi tìm thấy nạn nhân thì em này đã tử vong. 

Tại hiện trường, ngoài 2 chiếc cặp, 2 lọ thuốc trừ sâu (loại Flutel 36 EC) thì còn có 2 bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân.

Sự việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng. Công an TP.Bảo Lộc đã nhanh chóng xác định được danh tính 2 nữ sinh. Theo đó, người đang được cấp cứu tại bệnh viện tên Đồng Y. T. (16 tuổi, là học sinh Trường THPT tư thục Bá Thiên, TP.Bảo Lộc). Còn nạn nhân tử vong là Nguyễn Thị Mỹ Linh H. T. (16 tuổi, bạn học với Y.T).

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Bảo Lộc tiến hành điều tra làm rõ.

T.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuốc trừ sâu